Tin mới

Bức ảnh chụp Mark Zuckerberg khiến cả thế giới lo sợ

Thứ ba, 23/02/2016, 14:10 (GMT+7)

Bức ảnh chụp ông chủ facebook Mark Zuckerberg dùng đôi mắt thật tiến thẳng vào sân khấu còn lại những đại biểu dán mắt vào thế giới ảo khiến cả thế giới lo sợ, hoang mang.

Bức ảnh chụp ông chủ Facebook Mark Zuckerberg dùng đôi mắt thật tiến thẳng vào sân khấu còn lại những đại biểu dán mắt vào thế giới ảo khiến cả thế giới lo sợ, hoang mang.

Mới đây, sự kiện Samsung trong khuôn khổ MWC 2015 đã diễn ra tại Barcelona với ba sản phẩm mới bao gồm Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và một chiếc camera thực tế ảo Gear 360.

Điều đáng nói chính là ở sản phẩm tưởng chừng như có vẻ khô khan và xa lạ với nhiều người là chiếc Gear 360 lại bất ngờ thu hút sự chú ý của công chúng nhờ sự xuất hiện đặc biệt và bức ảnh có phần đáng sợ của Mark Zuckerberg.

Khi Samsung giới thiệu về công nghệ thực tế ảo và mời tất cả khách mời ở dưới đeo chiếc kính Samsung để có thể trải nghiệm công nghệ này. Ngay sau đó, ông chủ facebook bước trên lối đi để tiến tới sân khấu.

Bức ảnh đăng trên trang cá nhân Mark Zuckerberg thu hút nhiều sự quan tâm.

Hình ảnh được đăng tải trên facebook Mark Zuckerberg đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của Cộng đồng mạng với hơn 7.000 lượt share và gần 2.000 bình luận sau khoảng 7 tiếng đồng hồ.

Khoảnh khắc khiến nhiều người lo sợ, thậm chí thừa nhận rằng nó giống như ông chủ facebook của một thế giới ảo, nơi mà loài người đang đắm chìm bên trong giống như bộ phim Ma Trận.

Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ sự sợ hãi tương lai của loài người sẽ trở thành nô lệ bởi họ quá phụ thuộc vào thế giới ảo mà bỏ quên đi cuộc sống thật bên ngoài.

Nickname H.C bày tỏ: “Bây giờ bạn tớ 10 đứa thì hết 9 đứa ngày nào cũng up lên face đủ thứ”.

“Nó thực sự đáng sợ”; “Những người khác trông giống như những thây ma trong Ma Trận”; “Chúng ta đang thấy con người biến thành nô lệ của Smartphone, còn trong tương lai con người sẽ trở thành zombie với đôi mắt bị che kín”…là những bình luận từ cư dân mạng cho bức ảnh trên.

L.A 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news