Tin mới

Bức ảnh dễ thương về chàng trai ngồi tết tóc cho người yêu bị thủy đậu: Yêu là luôn bên nhau cả khi xấu xí nhất

Chủ nhật, 25/06/2017, 08:55 (GMT+7)

Hình ảnh vô cùng đáng yêu của một cậu trai ngồi chăm chú tết tóc cho người yêu đang bị thủy đậu đã chạm đến trái tim của rất nhiều người không chỉ vì hình ảnh đẹp, mà còn là tình cảm họ dành cho nhau.

Hình ảnh vô cùng đáng yêu của một cậu trai ngồi chăm chú tết tóc cho người yêu đang bị thủy đậu đã chạm đến trái tim của rất nhiều người không chỉ vì hình ảnh đẹp, mà còn là tình cảm họ dành cho nhau.

Tối ngày 24/6, trên fanpage NEU Confessions đã đăng tải một hình ảnh ghi lại cảnh chàng trai ngồi chăm chú tết tóc cho người yêu đang bị bệnh thủy đậu, kèm theo dòng chia sẻ sau:

"Ảnh chụp trộm ở bệnh viện, bạn nữ bị thủy đậu được người yêu ở bên cạnh túc trực chăm sóc. Bạn nam nhìn kiểu hiền lành, giản dị, nhiệt tình trong lóng ngóng tết tóc cho người yêu trên mảng da đầu đầy bong bóng nước thỉnh thoảng vỡ tanh tách, mà chẳng tỏ vẻ sợ sệt tí nào. Sau đó cậu ấy đỡ người yêu nằm, lau khóe mắt cho đỡ rỉ, đắp chăn (là cái ga giường) rất cẩn thận, kẹp nhiệt độ xem tình hình thế nào (còn không cả biết dùng kẹp nhiệt độ cơ). Kiểm tra một hồi đến khi chắc chắn là người yêu đã xinh đẹp khỏe mạnh vui vẻ rồi mới yên tâm đi chạy Grab tiếp".

Bức ảnh dễ thương về chàng trai ngồi tết tóc cho người yêu bị thủy đậu: Yêu là luôn bên nhau cả khi xấu xí nhất - Ảnh 1.

"Đừng tìm người yêu với mấy cái tiêu chí vật chất xa xỉ làm gì. Tìm một cậu chịu thương chịu khó thế này này. Người yêu thương mình là người dẫu biết rằng có thể lây ốm vẫn nhất định phải ôm lấy mình, vì sợ mình tủi thân, vì không yên tâm để ai khác chăm sóc cho mình. Đơn giản thế thôi, nhưng người chân thành vậy mới đi cùng mình đến cuối cùng được. Người yêu bạn sẽ ở đâu khi bạn bị thủy đậu?"

Bức ảnh và câu chuyện đáng yêu đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng, chỉ trong 1 giờ đồng hồ kể từ khi đăng tải đã có hơn 73.000 lượt like, hơn 6.000 lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận. Đa số mọi người đều tỏ ra rất ngưỡng mộ tình cảm mà hai bạn trẻ dành cho nhau.

Chúng tôi đã liên hệ với người chụp lại bức ảnh để nghe bạn chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện đáng yêu này. Tâm sự với chúng tôi bạn Phương Thảo (nickname Thảo Mèo) kể: 

"Ảnh chụp sáng sớm hôm qua ở viện Thanh Nhàn, lúc đấy người nhà tớ mới nhập giường ở phòng này thì thấy đôi bạn trẻ ở giường bên cạnh. Chắc giấu gia đình tự chăm nhau nên mình nhìn xung quanh cũng không chuẩn bị đồ đạc gì nhiều, cũng không thấy ai tới thăm ngoài bạn nam trong ảnh. Lúc đấy là 6 rưỡi sáng, người nhà được vào thăm và thường là mua đồ ăn sáng cho bệnh nhân".

Bức ảnh dễ thương về chàng trai ngồi tết tóc cho người yêu bị thủy đậu: Yêu là luôn bên nhau cả khi xấu xí nhất - Ảnh 2.

Bạn Phương Thảo là người đã chụp lại hình ảnh đáng yêu của hai bạn trẻ. Nguồn: Facebook.

"Vì còn phải chăm người nhà nữa nên mình không quan sát tỉ mỉ được nhưng lúc nào quay ra cũng thấy bạn nam săn sóc người yêu, mà kiểu biết việc thì không nói làm gì, nhìn bạn nam ấy lóng ngóng chăm sóc người yêu vừa thương vừa thấy chạnh lòng. Trời thì nóng nhưng vẫn mặc áo dài tay Grab để lát còn đi chạy xe tiếp" - Thảo bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm của bạn trai dành cho người yêu.

Khi được hỏi về cảm giác khi thấy bức ảnh và câu chuyện được cộng đồng đón nhận rất tích cực, Thảo tâm sự: "Mình thấy rất vui, nghe thì hơi sến nhưng cảm động nữa, vì những cử chỉ giàu tình nghĩa này vẫn rất được trân trọng trong thời buổi xã hội đang ảo hóa và các mối quan hệ bị thực dụng dần".

Mong rằng câu chuyện nhỏ này sẽ giúp một ngày mới của chúng ta xinh tươi hơn, bởi đâu đó trong những con người rất bình thường vẫn tồn tại những tình yêu giản dị mà đẹp đến nao lòng. Yêu đơn giản là ở cạnh nhau cả những khi khốn khó, xấu xí nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news