Tin mới

Bức ảnh kỷ yếu "Không thể tin nổi" của học sinh gây bức xúc

Thứ tư, 27/05/2015, 22:11 (GMT+7)

Bức ảnh kỷ yếu phản cảm của cặp nam sinh, nữ sinh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Bức ảnh kỷ yếu phản cảm của cặp nam sinh, nữ sinh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Có thể nói, chụp ảnh kỷ yếu để lưu giữ lại khoảnh khắc của tuổi học trò là một nhu cầu không còn xa lạ với những thế hệ học sinh thời gian gần đây. Tuy nhiên, không muốn có những bức ảnh kỷ yếu thông thường, các bạn học sinh, sinh viên khắp cả nước đã nghĩ ra những ý tưởng cực kỳ sáng tạo. 

Mặc dù vậy, không phải ý tưởng nào sáng tạo cũng tốt, cũng được tán thưởng đồng tình như trường hợp một số bức ảnh kỷ yếu dưới đây lại càng khiến dư luận thêm phần bức xúc. 

Vài giờ qua, trên diễn đàn giải trí nổi tiếng dành cho giới trẻ có chia sẻ một số bức ảnh kỷ yếu “Không thể tin nổi” của các bạn học sinh, sinh viên. 

Bức ảnh gây tranh cãi nhiều nhất đó là hình ảnh một bạn nữ mặc áo dài trắng để mặc nam sinh hôn lên vòng 3 gây phản cảm.

Bức ảnh kỷ yếu ‘Không thể tin nổi’ của học sinh gây bức xúc

Bức ảnh của cặp đôi học sinh này đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trông hình ảnh này, ai nấy đều cảm thấy bức xúc trước hành động mất lịch sự của cả hai bạn khi biết hành động này diễn ra ở trong sân trường. 

“Thực sự là hai bạn này đã làm hỏng cái ý nghĩa của kỷ yếu. Đáng buồn” một cư dân mạng lên tiếng. 

Theo tin tức của người chia sẻ bức ảnh này được biết cặp đôi này đều là học sinh sinh năm 1997. 

Trước đó, bức ảnh kỷ yếu nam sinh nằm đè lên ngực nữ sinh cũng đã gặp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều từ mạng xã hội.

Bức ảnh kỷ yếu ‘Không thể tin nổi’ của học sinh gây bức xúc
 

Hiện chưa rõ danh tính cũng như lý do vì sao hai học sinh này lại thể hiện phản cảm như vậy trước đám đông, nhưng hình ảnh “hôn vòng 3” vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ, bày tỏ bức xúc cũng như mong muốn các bạn trẻ khi chụp ảnh kỷ yếu nên lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp và tránh gây phản cảm đối với người xem. 

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news