Tin mới

Bức xúc do kẹt xe ngày cận Tết, 2 tài xế xuống tẩn nhau như phim chưởng

Thứ hai, 12/02/2018, 16:21 (GMT+7)

Năm nào cũng vậy, cứ vào dịp cận Tết, lưu lượng giao thông tại Thủ Đô lại tăng đột biến, tình trạng chung trên tất cả các tuyến phố tại khu vực trung tâm là: từ đông đến tắc! Vì vậy khi đi đường các bác tài luôn trong tâm trạng bức xúc deễ dẫn đến xô xát.

Năm nào cũng vậy, cứ vào dịp cận Tết, lưu lượng giao thông tại Thủ Đô lại tăng đột biến, tình trạng chung trên tất cả các tuyến phố tại khu vực trung tâm là: từ đông đến tắc! Vì vậy khi đi đường các bác tài luôn trong tâm trạng bức xúc dễ dẫn đến xô xát.

Như trong đoạn clip trên, chỉ vì ùn tắc và không tuân thủ sự điều khiển của CSGT mà 2 tài xế đã dùng năm đấm nói chuyện với nhau.

Mẫu thuẫn bắt đầu khi anh tài xế lái chiếc Land Cruiser đi thẳng  nhưng lại chạy vào làn rẽ phải rồi bất động vì Cảnh sát điều tiết giao thông chưa cho đi, khiến cho dòng xe rẽ phải tắc dài. Lúc này do quá sốt ruột, anh lái Vios đằng sau lời qua tiếng lại với anh Land Cruiser, rồi lao tới tung quyền đả thương anh này. Sau đó là một loạt những pha thi triển võ công của 2 tài xế. Rất may đã có người đi đường can ngăn nếu không chắc 2 tài xế mất ăn Tết.

Vụ việc xảy ra tại đoạn gần ngã tư Nguyễn Cơ Thạch - Hồ Tùng Mậu, Hà Nội vào chiều 10/2.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news