Tin mới

Bùi Anh Tuấn tình tứ bên "tình mới" Thảo My

Thứ ba, 09/09/2014, 16:00 (GMT+7)

Sau khi nhận được lời khen ngợi trong đêm liveshow Nhân tố bí ẩn, Bùi Anh Tuấn và Vũ Thảo My đã chính thức ra audio cho ca khúc Giấc mơ thiên đường.

 

 

 

 

 

Sau khi nhận được lời khen ngợi trong đêm liveshow Nhân tố bí ẩn, Bùi Anh Tuấn và Vũ Thảo My đã chính thức ra audio cho ca khúc "Giấc mơ thiên đường".

Sản phẩm song ca lần đầu tiên kết hợp của hai giọng ca đến từ Giọng Hát Việt Bùi Anh Tuấn và Vũ Thảo My. Đã kết hợp với nhau một ca khúc đầy lãng mạng của tình yêu trai gái khi mơ về một tương lai hạnh phúc. Giấc mơ thiên đường là một sáng tác cả nhạc sỹ trẻ Lê Phương, ca khúc này sẽ nằm trong album đầu tay của Vũ Thảo My được phát hành vào tháng 9 năm nay.

Từng quen biết trong cuộc thi Giọng hát Việt, Bùi Anh Tuấn và Thảo My kết hợp rất ăn ý trong việc lựa chọn ca khúc vì vậy khi cầm trên tay bản demo ca khúc này, hai ca sỹ đã rất yêu thích và lập tức thu âm ngay. Giọng hát đầy nội lực của cô gái 17 tuổi người Nam Định kết hợp cùng 'hoàng tử của những bản tình ca' đã mang lại nhiều cảm xúc mới lạ tới người hâm mộ.

Với ca từ đầy ý nghĩa được thể hiện au chất giọng cao vút của hai ca sỹ đã mang đến nhiều thành công cho sự nghiệp đầu tiên của mình. Cả hai chỉ mất một giờ đồng hồ để hoàn thành  bản thu âm trong phòng thu của nhạc sỹ Phương Uyên.

Chia sẻ về sự kết hợp ăn trong lần song ca đầu tiên này, Bùi Anh Tuấn cho biết: "anh rất thích giọng hát của Thảo My cùng gu nhạc tinh tế của cô. Anh mong sản phẩm đầu tay kết hợp cùng Thảo My sẽ tạo ấn tượng đẹp với khán giả”.

Để mang lại nhiều màu sắc cho ca khúc cả hai đã đưa ra một bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Alex Fox với sự hỗ trợ của chuyên viên trang điểm Phùng Thành Phương, làm tóc Hòa Nguyễn, stylist Pông Chuẩn và Kenshj.

Album "Giấc mơ thiên đường" sẽ mang đến sự lột xác mới của Thảo My, với sự kết hợp ăn ý cùng Bùi Anh Tuấn. Ngay trong tháng 10, Thảo My sẽ đưa ra dự án cộng đồng mà cô đã ấp ủ từ khi còn tham gia The Voice. Dự án này đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi của Vbiz.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news