Tin mới

Bùi Anh Tuấn, Vũ Thảo My sẽ góp mặt trong liveshow Phương Uyên

Thứ tư, 01/04/2015, 17:03 (GMT+7)

Bùi Anh Tuấn, Vũ Thảo My sẽ góp mặt trong liveshow Dấu Ấn của Phương Uyên, sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả với sự tái hợp của các thành viên nhóm 3 con Mèo.

Bùi Anh Tuấn, Vũ Thảo My sẽ góp mặt trong liveshow Dấu Ấn của Phương Uyên, sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả với sự tái hợp của các thành viên nhóm 3 con Mèo.

Các cựu thành viên của nhóm 3 con Mèo là ca sĩ Cẩm Tú, Ngọc Diệp, cùng với tay trống nổi tiếng A Dìn (Huỳnh Nhiên) vừa từ Mỹ trở về Việt Nam để ủng hộ liveshow của “Mèo cả” Phương Uyên, sẽ diễn ra vào ngày 4/4 tới tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1 – TP.HCM).

Phương Uyên tái hợp các cựu thành viên nhóm 3 Con Mèo

Tối qua, cả 3 đã có mặt tại phòng trà WE để theo dõi buổi tập luyện của Phương Uyên cùng với các ca sĩ khách mời. Dù không tham gia biểu diễn trong liveshow nhưng Cẩm Tú và Ngọc Diệp vẫn hào hứng ngồi xem chị gái tập luyện suốt 5 tiếng đồng hồ. Hiện tại, Cẩm Tú và Ngọc Diệp đã có gia đình riêng tại hải ngoại và không tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Ở lứa tuổi 40, cả hai vẫn còn giữ được sự trẻ trung, cá tính và năng động. A Dìn (Huỳnh Nhiên) – một thành viên cũ của ban nhạc "3 con mèo" ngày trước và là một tay trống lừng lẫy một thời ở Sài Gòn và hải ngoại sẽ chơi trống trong liveshow Dấu Ấn Phương Uyên, bên cạnh nhạc sĩ Hoài Sa – Giám đốc âm nhạc, và nghệ sĩ guitar Dũng Đà Lạt (chơi guitar). Có thể nói đây là liveshow quy tụ nhiều nhạc công nổi tiếng, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc hấp dẫn, không thể bỏ qua. 

Bùi Anh Tuấn sẽ song ca cùng với Phương Uyên ca khúc Cám ơn tình yêu tôi.

Bên cạnh những khách mời đã công bố trước đó, trong buổi tập, nhiều khách mời mới cũng đã xuất hiện. Đầu tiên là ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Anh sẽ song ca cùng với Phương Uyên ca khúc Cám ơn tình yêu tôi.

Đây là một sáng tác của chính nhạc sĩ Phương Uyên từng được Bùi Anh Tuấn và ca sĩ Hồng Dương thể hiện trong Vòng đối đầu của Giọng hát Việt 2012. Một khách mời nhí hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả đó là bé Nguyễn Minh Thiên Khôi – học trò của Phương Uyên tại Học viện âm nhạc SAM. Tuy chỉ mới 9 tuổi…rưỡi nhưng cậu bé Thiên Khôi có giọng hát rất khỏe và sáng, cùng gương mặt rất đáng yêu. 

Vũ Thảo My – Quán quân Giọng hát Việt 2013 sẽ song ca cùng nữ chủ nhân của liveshow ca khúc Chỉ có thể là tình yêu

Nữ Ca sĩ Vũ Thảo My – Quán quân Giọng hát Việt 2013 sẽ song ca cùng nữ chủ nhân của liveshow ca khúc Chỉ có thể là tình yêu. Tại buổi tập, cháu gái của siêu mẫu Vũ Thu Phương khá năng động với quần short ngắn và áo đen. Cô khá trầm tính và ít nói, chỉ ngồi lặng lẽ quan sát, chờ đến lượt tập của mình. 

 

Nhóm MTV (thành lập sau 3 Con Mèo khoảng một thập niên) sẽ hát cùng Phương Uyên ca khúc Tình bỗng dưng khác. Riêng ca sĩ Lê Minh, anh sẽ song ca cùng Phương Uyên ca khúc Chính anh – ca khúc nằm trong album Đêm Tình Nhân. Đây là ca khúc thể hiện dấu ấn thời kỳ song ca của cả hai. 

 

Buổi tập luyện còn có sự góp mặt của ca sĩ Thiều Bảo Trang. Suốt buổi, cô chăm chú dõi theo phần tập luyện của Phương Uyên và thỉnh thoảng phiêu theo từng giai điệu của bài hát. Trong liveshow, Thiều Bảo Trang và em gái Thiều Bảo Trâm sẽ song ca cùng Phương Uyên ca khúc Stand For Love (sáng tác: Phương Uyên).

Trong liveshow Dấu Ấn, Phương Uyên sẽ thể hiện gần 20 ca khúc, chủ yếu do cô sáng tác và được nhiều khán giả yêu thích như: Sài Gòn cô tiên năm 2000, Mẹ yêu, You and I, Tôi yêu, Đừng buồn ta hỡi…

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày thứ Bảy, ngày 4/4/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Q.1, Tp.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế - Đài Truyền hình Việt Nam, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news