Tin mới

Bùi Tiến Dũng đang sống trong những ngày bình yên, như trước khi nổi tiếng

Thứ tư, 23/05/2018, 16:17 (GMT+7)

Không còn vị trí chính thức tại FLC Thanh Hóa, nhưng Bùi Tiến Dũng lại đang trải qua sự bình yên, điều mà thủ thành này không có được sau thành công cùng U23 Việt Nam.

Không còn vị trí chính thức tại FLC Thanh Hóa, nhưng Bùi Tiến Dũng lại đang trải qua sự bình yên, điều mà thủ thành này không có được sau thành công cùng U23 Việt Nam.

Với danh hiệu Á quân giải châu Á 2018, , Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu… trở thành thần tượng mới của giới trẻ Việt Nam. Sự nổi tiếng mang về cho những ngôi sao U23 Việt Nam nhiều thứ, nhưng bên cạnh đó cũng có những hệ lụy.

Với Bùi Tiến Dũng, thủ thành người Mường chắc hẳn là người hiểu rõ nhất áp lực của người nổi tiếng. Chỉ sau 1 giải đấu, Tiến Dũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông, giới chuyên môn và người hâm mộ nước nhà.

Bùi Tiến Dũng đang sống trong những ngày bình yên, như trước khi nổi tiếng - Ảnh 1.

Bùi Tiến Dũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM sau thành công cùng U23 Việt Nam. Ảnh - Hóa Võ

Từ màn thể hiện trên sân đến cuộc sống thường ngày, Bùi Tiến Dũng luôn nhận được sự quan tâm sát sao. Mọi chuyện bắt đầu khó khăn hơn với thủ thành sinh năm 1997 khi anh đánh mất vị trí ở FLC Thanh Hóa.

Đúng thời điểm ấy, Bùi Tiến Dũng lại xuất hiện với vai trò người mẫu trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2018. Nhiều người cho rằng, Tiến Dũng không sai, anh cần tận dụng sự nổi tiếng để tăng thêm phần thu nhập, ổn định cuộc sống.

Bùi Tiến Dũng đang sống trong những ngày bình yên, như trước khi nổi tiếng - Ảnh 2.

Tiến Dũng xuất hiện chuyên nghiệp trong 1 sự kiện thời trang

Dù vậy, rất đông người hâm mộ lại tỏ rõ sự lo lắng về viễn cảnh, thủ môn sinh năm 1997 tập trung quá nhiều vào công việc bên lề, ảnh hưởng đến phong độ trên sân. Tất cả đều hy vọng, Bùi Tiến Dũng tập trung vào công việc chuyên môn của một cầu thủ .

Trước áp lực từ dư luận, Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng, thủ thành này trải lòng, anh gặp khá nhiều áp lực từ sự nổi tiếng. Với những giọt nước mắt lăn dài trên má, Tiến Dũng hy vọng, người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư của anh.

Nếu có nhận xét, góp ý hay không hài lòng thì hãy chê trách Bùi Tiến Dũng, chứ đừng động chạm đến gia đình thủ thành U23 Việt Nam. Hình ảnh này ngay lập tức nhận được nhiều sự cảm thông, chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng đang sống trong những ngày bình yên, như trước khi nổi tiếng - Ảnh 3.

Tiến Dũng bật khóc khi nói về những áp lực của người nổi tiếng

Sau quãng thời gian đầu bùng nổ, việc không thường xuyên được bắt chính tại FLC Thanh Hóa khiến Bùi Tiến Dũng không còn là tâm điểm của sự chú ý. Nếu nhìn tích cực vào những gì đang diễn ra, việc sức hút giảm dần lại là điều kiện tốt cho thủ thành này.

FLC Thanh Hóa là đội bóng có thực lực với nhiều cầu thủ chất lượng, trong đội hình còn 2 thủ thành rất xuất sắc giàu kinh nghiệm là Thanh Thắng và Bửu Ngọc, Bùi Tiến Dũng chỉ là sự lựa chọn số 3.

Không còn nổi tiếng, Dũng có khoảng lặng cần thiết để tập trung vào chuyên môn, nỗ lực tập luyện, hoàn thiện bản thân, chờ đợi cơ hội thể hiện.

Bùi Tiến Dũng đang sống trong những ngày bình yên, như trước khi nổi tiếng - Ảnh 4.

Thủ thành người Mường đang có khoảng lặng cần thiết trong sự nghiệp

Cuộc sống của Bùi Tiến Dũng bây giờ giống như lúc anh chưa nổi tiếng, có thể vẫn còn đó những hình ảnh CĐV xin chữ ký, chụp ảnh cùng, nhưng nó chỉ tô điểm thêm, tạo động lực để Tiến Dũng nhìn nhận lại bản thân.

Cuộc đời cầu thủ bóng đá sẽ trải qua nhiều thăng trầm, hy vọng nốt trầm đang diễn ra chỉ là thời điểm nhất thời, để Dũng trở lại mạnh mẽ hơn, tự tin hơn, đáp ứng được niềm tin người người hâm mộ nước nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Hậu