Tin mới

Bùi Tiễn Dũng, Quang Hải nhận hợp đồng hàng chục tỷ

Thứ bảy, 24/03/2018, 11:18 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển U23 Việt Nam vừa ký kết hợp đồng làm đại sứ thương hiệu trị giá hàng chục tỷ đồng với Tập đoàn Kido.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển U23 Việt Nam vừa ký kết hợp đồng làm đại sứ thương hiệu trị giá hàng chục tỷ đồng với Tập đoàn Kido.

Theo VnExpress, chiều 23/3, tại TP HCM, Thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ký kết hợp tác làm đại sứ thương hiệu độc quyền cho Tập đoàn Kido. Hợp đồng bắt đầu có hiệu lực từ tháng 4, kéo dài trong một năm.

Ông Trần Lệ Nguyên, tổng giám đốc công ty này cho biết, hợp đồng lên tới hàng chục tỷ đồng và có thể sẽ tăng lên nếu trong quá trình làm việc phát sinh thêm các sự kiện, chương trình mới. Đây là hợp đồng có tính chiến lược lớn nhất từ trước tới nay của Kido.

Theo giải thích của ông Nguyên, sở dĩ Kido chọn hai cầu thủ này là do họ có phẩm chất tốt, biết vượt qua khó khăn và có trách nhiệm với gia đình. Hình ảnh của họ hoàn toàn tương đồng với câu chuyện 25 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn, phù hợp với mục tiêu phát triển cộng đồng.

Quang Hải và Tiến Dũng trong buổi ký kết làm Đại sứ thương hiệu cho Kido. Ảnh: TT&VH

"Chúng tôi rất vui khi có cơ hội được hợp tác với Cầu Thủ Quang Hải và Thủ môn Tiến Dũng. Trên sân cỏ, hai bạn chính là những cầu thủ, thủ môn xuất sắc, minh chứng cho tinh thần nhiệt huyết của thế hệ trẻ tài năng và nhiều hoài bão.

Và khi rời quả bóng về với gia đình, hai bạn vẫn chính là những người con luôn được bố mẹ yêu thương và chăm chút đến từng bữa ăn. Chúng tôi tin rằng với những cam kết về chất lượng sản phẩm và sự đồng hành của hai bạn sẽ góp phần lan tỏa đến các bạn trẻ thông điệp dám nghĩ, dám làm cùng đam mê tuổi trẻ.

Các bạn cũng sẽ sống trọn với khoảnh khắc sẻ chia cùng gia đình, người thân. Sống nhiệt huyết nhưng không vội vã. Sẵn sàng bay cao, bay xa cùng ước mơ nhưng vẫn mang bên mình hạnh phúc cùng gia đình", Báo Thể thao & Văn hóa dẫn lời ông Bùi Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO chia sẻ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ, đây là lần đầu tiên ký bản hợp đồng có giá trị với doanh nghiệp lớn. Tại buổi ký kết, Tiến Dũng cũng đã bán đấu giá đôi găng tay của mình tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018 được 100 triệu đồng. Số tiền này anh dành tặng cơ thủ từng giành huy chương vàng SEA Games Billiards & Snooker 2009 Đỗ Hoàng Quân đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Quang Hải