Tin mới

Bụng bầu “vượt mặt” vẫn đẩy tạ 40 kg

Thứ ba, 29/12/2015, 16:04 (GMT+7)

Một bà bầu người Australia đã khiến không ít người ngạc nhiên thậm chí bị chỉ trích vì “thành tích” nâng tạ tới 40kg khi đang “bụng mang dạ chửa”.

Một Bà bầu người Australia đã khiến không ít người ngạc nhiên thậm chí bị chỉ trích vì “thành tích” nâng tạ tới 40kg khi đang “bụng mang dạ chửa”.

[mecloud]w5Mowfy9Hu[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, nữ huấn luyện viên Revie Schulz, 24 tuổi, đã tự hào chia sẻ thành tích tập luyện của mình. Theo đó dù đang mang bầu tuần 26 với bụng bầu khá lớn, Revie Schulz vẫn tự tin nâng tạ với mức cân nặng 40kg một cách nhẹ nhàng. Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được gần 1.300 lượt “like”.

Revie thừa nhận cô từng bị đau lưng, nhưng điều đó không ngăn được niềm đam mê đối với những bài tập duy trì sức khỏe và vóc dáng.

Tuy nhiên clip của bà mẹ 24 tuổi cũng nhận về không ít những lời chỉ trích rằng có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Rất nhiều bình luận cho rằng bà mẹ này đã không quan tâm đến sự phát triển của con, em bé có thể bị ảnh hưởng… Tuy nhiên Revie Schulz không nghĩ như vậy.

Revie Jane Schultz chăm chỉ đẩy tạ dù bụng bầu đã gần 7 tháng. Ảnh: Daily Mail

Trước những lời nhận xét của mọi người cho rằng Revie thật "siêu phàm" khi bầu vẫn đẩy tạ nặng 40 kg, cô khẳng định mình cũng là một người bình thường, luôn nỗ lực để rèn luyện và có thân hình hoàn hảo hơn, đặc biệt là khi cơ thể đang ngày càng thay đổi, ngoài khả năng kiểm soát. 

Bà mẹ trẻ cũng chia sẻ thêm từ khi mang bầu, cô đã giảm cường độ tập luyện xuống chỉ bằng 50% so với trước khi mang bầu. Chính việc tập luyện giúp cô không cảm thấy đau nhức và thoải mái hơn.

Xem thêm video "Bà mẹ sinh con trong khi... ngủ":

[mecloud] zz4yMLTpqU[/mecloud]

Bảo An (Daily Mail) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news