Tin mới

Buộc chủ biệt thự trái phép trên rừng Hải Vân phải lộ diện

Thứ năm, 22/01/2015, 16:00 (GMT+7)

Công văn của UBND TP Đà Nẵng nêu rõ, ông Thạch và ông Quang phải đích thân đến làm việc, không được cử người khác thay thế.

Công văn của UBND TP Đà Nẵng nêu rõ, ông Thạch và ông Quang phải đích thân đến làm việc, không được cử người khác thay thế.

 

Thông tin trên báo Tiền Phong, sáng nay (22/1), UBND TP Đà Nẵng cho biết, Phó Chủ tịch thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn vừa có văn bản thống nhất phương án xử lý các biệt thự trái phép xây dựng trên rừng Hải Vân mà báo chí phản ánh thời gian qua.

Buộc chủ biệt thự trái phép trên rừng Hải Vân phải lộ diện.

Theo chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng, đích thân Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu cùng lãnh đạo Sở TN&MT, Sở Xây dựng phải mời ông Phan Như Thạch (nguyên Giám đốc Công an Quảng Nam) và ông Ngô Văn Quang (Giám đốc Cty TNHH Phước Minh, một doanh nghiệp khai khoáng có tiếng đóng ở huyện Phước Sơn – Quảng Nam) để thông báo cho hai ông này việc xử lý đúng quy định của pháp luật.

Trong công văn (số 454 ngày 19/1) nêu rõ, giao đích thân Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu phối hợp với các Sở TN&MT, Xây dựng, NN&PTNT, phường Hòa Hiệp Bắc… xử lý vụ việc kể trên theo đúng quy định của pháp luật.

Video tham khảo :Chuyện lạ ở con đường mới mở tại Sài Gòn: Bắc thang để leo vào nhà:

Đặc biệt, công văn của UBND TP Đà Nẵng nêu rõ ông Thạch và ông Quang phải đích thân đến làm việc, không được cử người khác thay thế.

Trao đổi với Tiền Phong, Luật sư Đỗ Pháp (trưởng VP LS Đỗ Pháp – Đà Nẵng) cho rằng, trường hợp này xử lý theo đúng quy định của pháp luật là buộc tháo dỡ hoàn toàn 2 khu biệt thự của ông Phan Như Thạch và ông Ngô Văn Quang ở đồi Chim Chim (tiểu khu 11, rừng đặc dụng Nam Hải Vân).

“Cho dù xây nhà trên đất gì đi nữa nhưng nếu không được phép xây dựng thì đó là trái luật và phải tháo dỡ hoàn toàn” – LS. Đỗ Pháp nói.

Phan Thủy (tổng hợp)

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news