Tin mới

Bước đầu xác định nghi can vụ thảm sát 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Chủ nhật, 25/09/2016, 15:26 (GMT+7)

Sau khi khám nghiệm hiện trường và tiến hành sàng lọc, lực lượng phá án đã xác định được một số đối tượng tình nghi, có nhiều khả năng thủ phạm là người thân của nạn nhân.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và tiến hành sàng lọc, lực lượng phá án đã xác định được một số đối tượng tình nghi, có nhiều khả năng thủ phạm là người thân của nạn nhân.

Thông tin mới nhất trên Dân trí liên quan đến vụ thảm sát 4 bà cháu tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh cho biết, vào sáng ngày 25/9, sau khi khoanh vùng , sàng lọc lực lượng phá án đã xác định được một số đối tượng tình nghi.

 

Một số dấu vết xuất hiện tại hiện trường vụ thảm sát 4 bà cháu. Ảnh: Dân trí

Theo đó, lực lượng chức năng bám sát vào hướng điều tra đối tượng được cho là người thân của nạn nhân, ngoài ra còn có một đồng phạm vốn là bạn của đối tượng này. Được biết, cả hai hiện đều sinh sống tại TP. Uông Bí, nhưng tại 2 phường khác nhau và hiện tại đều đang bỏ trốn.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng cũng đã phát hiện được nhiều dấu vân tay xuất hiện trên cửa tủ, tay vị cầu thang,... và nhiều vết giày dính máu trên nền nhà bếp, phòng khách được cho là của hung thủ.

Một số hàng xóm xung quanh căn nhà nơi xảy ra vụ thảm sát cũng từng đặt nghi vấn hung thủ có thể là người quen, vì theo họ nhà chị Thanh có nuôi 2 con chó, chúng thường sủa ban đêm mỗi khi có động, tuy nhiên đêm xảy ra vụ thảm sát 2 con chó không hề sủa dù không bị đánh bả.

Lực lượng chức năng đã kết thúc việc khám nghiệm hiện trường và tử thi vào khoảng hơn 1 giờ sáng 25/9, sau đó tiến hành bàn giao thi thể 4 nạn nhân để gia đình tổ chức tang lễ.

Cũng theo tin từ VnExpress, trước đó vào chiều ngày 24/9, ngay sau khi khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản Công an Quảng Ninh đã tiến hành rà soát những nơi hung thủ có thể lẩn trốn. Đặc biệt là dọc tuyến quốc lộ 18A, đoạn nằm trên địa phận Uông Bí. Tại đây lực lượng chức năng kiểm tra các nhà nghỉ, khách sạn, đề nghị chủ khách sạn lưu số điện thoại đường dây nóng để kịp thời phản ánh những trường hợp lạ mặt, hay có biểu hiện nghi vấn.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news