Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chi Pu mừng hụt tại liveshow đầu tiên

Chủ nhật, 04/01/2015, 11:07 (GMT+7)

Ngay liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ 2015, cặp đôi Chi Pu đã mừng hụt với kết quả chiến thắng vì MC bất cẩn khi công bố kết quả.

 

 

 

 

 

 

 

Ngay liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ 2015, cặp đôi Chi Pu đã mừng hụt với kết quả chiến thắng vì MC bất cẩn khi công bố kết quả.    

Mùa 6 "Bước nhảy hoàn vũ" đã chính thức khai màn vào tối 3/1 với 8 cặp đôi hoàn toàn mới. Những người nổi tiếng tham gia vào mùa thi 2015 bao gồm: Diệp Lâm Anh, Sử Duy Vương, Dumbo, Chi Pu, Hương Giang idol, Angela Phương Trinh, Vương Khang và Ninh Dương Lan Ngọc. Ngồi trên hàng ghế giám khảo là Khánh Thi, Trần Ly Ly, Hồng Việt và Trác Thúy Miêu. Đảm nhận vai trò MC mùa 6 là Thanh Bạch và Linh Sunny.

Sau màn trình diễn của các thí sinh, MC Thanh Bạch lần lượt công bố thứ hạng của 8 cặp đôi, được tính từ tổng quy đổi giữa điểm của ban giám khảo và bình chọn của khán giả.  Lần lượt công bố điểm của các thí sinh,  trong đó Chi Pu giành tổng điểm quy đổi cao nhất, Thanh Bạch dõng dạc tuyên bố “Cặp đôi giành được vị trí cao nhất đêm nay là…”. Các khán giả đều mặc định rằng Chi Pu sẽ là cái tên được xướng lên mà không nghĩ rằng nam MC chỉ mới công bố số điểm của 7 cặp đôi.

Chi Pu và bạn nhảy Georgi 

Ngay sau đấy Chi Pu đã mừng hụt khi chủ động cầm tay bạn nhảy của mình tiến ra phía trước rồi ôm chầm nhau để ăn mừng. Nhưng sau đấy, MC Thanh Bạch mới công bố vị trí của cặp đôi thứ 8 và cũng là cặp có số điểm cao nhất thuộc về Dumbo và Kristina. Trên sân khấu, Chi Pu không giấu được sự bất ngờ và bối rối khi rơi vào hoàn cảnh này.

Chính vì điều này, sau khi đêm diễn kết thúc, trên trang của chương trình, các khán giả đã bày tỏ sự bức xúc vì màn công bố kết quả không rõ ràng của MC Thanh Bạch. Một khán giả bày tỏ quan điểm: “MC quá kỳ. Sao không tuyên bố hết mà tự nhiên chừa ra? Tôi là khán giả xem cũng tưởng là Chi Pu được số điểm cao nhất. Ai dè một hồi sau tự nhiên bảo là Dumbo. Làm tôi cũng lơ ngơ luôn. Làm như vậy thấy tội Chi Pu quá, bị mừng hụt nữa chứ. Làm ơn rút kinh nghiệm!”.

Chi Pu chia sẻ về sự cố bất ngờ trong liveshow đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo

Về phía Chi Pu, dù ăn mừng… hut, nhưng cô nàng vẫn ứng xử rất nhẹ nhàng. Sau chương trình, nữ diễn viên trẻ viết trên trang cá nhân: “Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã nhiệt tình nhắn tin bình chọn cho Chi. Nhận được số điểm bình chọn cao nhất mà sướng rơn luôn ấy.

Liveshow 1 kết thúc, tiếp tục tập luyện chăm chỉ cho liveshow 2 thôi. Mong là "cái quê" của Chi hôm nay tới tuần sau sẽ trở thành hiện thực.

Ngủ ngon nha cả nhà!

Ngủ ngon nha các Puconnn”. 

Trong đêm thi, Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi tái hiện câu chuyện về một nữ minh tinh và một fan cuồng, dành cho cô sự yêu mến cuồng nhiệt trên nền nhạc của ca khúc Bang Bang. Cặp đôi thể hiện điệu chachacha và freestyle nhuần nhuyễn. Diễn viên Hương Ga thể hiện sự mạnh mẽ và duyên dáng, những bước nhảy cũng khá nhanh nhẹn.

Khánh Thi nhận xét Chi Pu cần thể hiện thêm cá tính của một ngôi sao, giảm bớt sự nhí nhảnh, tinh nghịch sẽ thuyết phục hơn, tuy nhiên cô rất thích những động tác nhảy chắc chắn của Chi Pu. Hồng Việt đánh giá cao Chi Pu với những bước nhảy nhanh nhẹn và chính xác, điệu nhảy hip hop được dàn dựng rất phù hợp nhưng khi chuyển qua freestyle, nam giám khảo góp ý thí sinh này còn hơi cứng, phải mềm mại hơn. Cặp đôi này nhận tổng điểm 35.

Cặp đôi Angela Phương Trinh - Kristian 

Đến với đội đầu tiên, Angela Phương Trinh - Kristian lựa chọn chủ đề Ai Cập cùng ca khúc "Dark Horse" (Katy Perry). Cô nàng Angela Phương Trinh thể hiện đúng hình ảnh vốn có của mình, xinh đẹp, sang trọng và khá "quyền lực" trong vai Nữ hoàng Ai Cập cùng điệu Chachacha kết hợp Múa Ai Cập.

Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel đã tái hiện cảnh phim Vừa đi vừa khóc, trong đó cặp đôi vào vai của Lụa "mê hát" và chàng Lố bán cá, trình diễn điệu freestyle và samba trên nền ca khúc I got a boy. Lan Ngọc không chỉ thể hiện khả năng nhảy múa của mình mà còn tận dụng được lợi thế diễn xuất trên gương mặt với những biểu cảm đáng yêu. Ban giám khảo cho họ 34 điểm.

Đến với Hương Giang Idol và mang đến bài nhảy đầy xúc động và tình cảm trên nền nhạc ca khúc My Immortal. Với hai điệu nhảy samba và đương đại, cặp đôi thể hiện nhiều động tác bưng bê, nâng đỡ, nhào lộn khá mạo hiểm. Cặp đôi nhận 34 điểm.

Cặp đôi Dumbo và Kristina

Cặp đôi Dumbo và Kristina khai thác thế mạnh hip hop, popping bên cạnh điệu waltz trong bài nhảy sôi động, vui nhộn. Trên nền nhạc Work It (R4 Remix), cặp đôi kể về câu chuyện của một cô bé và tình cảm dành cho món đồ chơi thân thiết của mình. Dumbo và bạn nhảy Kristina được điểm số là 36 và cộng với số điểm của khán giả bình chọn cặp đôi đã xuất sắc nhận được ngôi vị cao nhất tuần.

Sử Duy Vương - Antoanetta thể hiện câu chuyện rừng xanh giữa thợ săn và 2 mẹ con hổ trong điệu pasodoble cùng ca khúc La La La. Hỗ trợ họ là bé Minh Khang của Bước nhảy hoàn vũ nhí. Cặp đôi được 34,5 điểm.

Cặp đôi Tido Vương Khang và Anna

Cặp đôi có tổng số cân nặng cao nhất là Tido Vương Khang và Anna kết hợp hai điệu nhảy Bollywood và jazzfunk trên nền ca khúc Talk Dirty - Booty. Họ thể hiện bài nhảy có nội dung khá dễ thương và vui nhộn, trong đó Vương Khang hóa thân thành ông thần đèn nhưng rất… sợ vợ. Khánh Thy khẳng định Vương Khang là thí sinh nặng ký đầu tiên mà có thể nhảy ổn từ mùa đầu cho đến hiện tại, những động tác của anh rất ăn khớp nhịp nhàng với nhạc, động tác bê đỡ tốt. 34,5 là số điểm cặp đôi nhận được từ 4 giám khảo.

Diệp Lâm Anh - Zhivko kết hợp giữa điệu hiphop và samba trên nền nhạc ca khúc latin máu lửa Fix Conga. Cô nàng thể hiện được sự mạnh mẽ và nóng bỏng, bốc lửa trong từng điệu nhảy điêu luyện của mình đủ để khán giả cảm nhận đây chính là thí sinh đầy tiềm năng của của mùa 6. Cặp đôi nhận được tổng điểm từ ban giám khảo cao nhất liveshow 1 là 37,5.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news