Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tập 2: Thủy Tiên "cướp" thí sinh "mồ côi" xuất sắc

Thứ bảy, 04/07/2015, 21:30 (GMT+7)

Trong Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 2 Thủy Tiên đã đánh bại Minh Hằng chọn về cho đội mình thí sinh xuất sắc cô bé bán bánh mì mồ côi Bảo Anh.

Trong Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 2 Thủy Tiên đã đánh bại Minh Hằng chọn về cho đội mình thí sinh xuất sắc cô bé bán bánh mì mồ côi Bảo Anh.

Video: Tiết mục của Bảo Anh - Hà An

[mecloud]cyqwdTaK7w[/mecloud]

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tập 2 vừa lên sóng lúc 20h00' tối nay (04/07) trên Tinmoi.vn/Người đưa tin. Tuần này, các giám khảo Minh HằngThủy Tiên và Đoan Trang đều tung các chiêu dụ thí sinh tài năng về đội mình một cách vô cùng thú vị.

Tám tiết mục hoặc sôi động, cảm xúc đến từ các tài năng nhỏ tuổi, cùng những tình huống đầy thú vị trên hàng ghế nóng là điểm nhấn không thể bỏ qua trong đêm thi thứ 2 này.

Tiết mục của Bảo Anh- Hà An về câu chuyện 2 chị em bán bánh mì mồ côi cha mẹ.

Đêm thi này, khán giả đã phải liên tục đứng dậy cổ vũ, hò reo theo các tiết mục vì sự thể hiện của các tài năng nhí quá xuất sắc và đáng yêu. Các phần thi từ Dancesport, Nhảy hiện đại, Múa đương đại, Hiphop…của các bé không chỉ có nội dung thú vị, kĩ thuật điêu luyện dù tuổi đời còn rất nhỏ mà còn chinh phục người xem ở những biểu cảm của mình.

Các thí sinh nhí thể hiện khả năng cảm nhạc tuyệt vời với từng tiết tấu để biến đổi động tác cùng cảm xúc của gương mặt để tạo ra những điểm nhấn, sự mượt mà trong một bài thi hấp dẫn.

Trong tập 2 vòng Tuyển chọn, những tài năng xuất sắc tiếp tục lộ diện: Đó là hotboy nhí với biểu cảm và kĩ thuật Dancesport thành thục Long Khánh, là “búp bê” Phan Thùy Dương với bài thi dễ thương và đầy sáng tạo; Là tiết mục mạnh mẽ và đặc sắc khi kết hợp nhiều thể loại của Ngô Ngọc Thiên Kim; Là màn trình diễn uyển chuyển của cô bé Đặng Ngọc Châu Anh cùng điệu Dancesport; hay đầy cảm xúc và lắng đọng với tiết mục của Hà An – Bảo Anh... Tất cả các phần thi đều mang đến cho khán giả sự hấp dẫn và đầy thu hút.

Khi chứng kiến các tài năng thử tài trên sân khấu, sự xuất sắc của các bé đã không ít lần khiến các Giám khảo phải đứng dậy nhảy múa cùng thí sinh hay họ phải lên tận sân khấu để tăng thêm cơ hội thuyết phục. Và các Giám khảo cũng đã phải vô cùng khó khăn để chiêu dụ các bé về đội của mình.

 

Các “cặp đôi quyền lực” phải đưa mọi điều kiện từ quê quán, khả năng, đến các lời hứa hẹn để đội mình có thêm thành viên. Tuần nay, Minh Hằng hóa thành “cô nàng lắm chiêu” khi mang nhiều quà và “chiến thuật tâm lí” để chiêu dụ thí sinh.

Còn Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải là sự ngọt ngào khi bên cạnh dùng sự hiểu biết về nhiều thể loại nhảy còn là “phòng đồ chơi và bánh kẹo cùng người bạn nhỏ Bánh Gạo” để thu hút các tài năng vũ đạo nhí. Đoan Trang vẫn sử dụng triệt để lợi thế thuyết phục và tấm lòng của mình để đưa các bé về đội.

Nếu như trên sân khấu, các bé của Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí tạo dấu ấn với khán giả bằng những bài thi tuyệt vời thì đằng sau sân khấu, các bé lại chinh phục người xem bởi nét dễ thương, sáng tạo đầy đáng yêu của mình trong những cuộc trò chuyện hóm hỉnh và hồn nhiên với MC Đại Nghĩa.

21h05': Tiết mục thứ 8: Hà Bảo Anh và Hà An

Hai cô bé bán bánh mì mồ côi cha mẹ đều được ba giám khảo lựa chọn. Tuy nhiên, Hà An được giám khảo Đoan Trang và Thủy Tiên lựa chọn. Thủy Tiên đã đánh bại Minh Hằng và Đoan Trang để đem về thí sinh xuất sắc cô bé Bảo Anh. Cô bé Hà An lựa chọ về đội Đoan Trang.

20h50': Tiết mục thứ bảy: Ngô Ngọc Thiên Kim

Cô bé búp bê đã được 2 đội Thủy Tiên và Minh Hằng lựa chọn. Tuy nhiên, cô bé đã lựa chọn về đội của Thủy Tiên để có thể học thêm được nhiều thể loại nhảy khác nhau.

20h45': Tiết mục thứ sáu: Đặng Ngọc Châu Anh

Thí sinh Đặng Ngọc Châu Anh được đội của Đoan Trang và Minh Hằng lựa chọn. Trước sự hoạt ngôn của Đoan Trang, Châu Anh đã lựa chọn đội của giám khảo Đoan Trang.

20h35': Tiết mục thứ năm: Phan Thùy Dương

Video: Tiết mục của  Phan Thùy Dương

[mecloud]kdhJzXdRh3[/mecloud]

Phan Thùy Dương được cả ba đội giám khảo lựa chọn. Đội Thủy Tiên đã đem con gái Bánh Gạo ra để dụ Thùy Dương về đội mình, tuy nhiên Minh Hằng đã đem kẹo và đồ chơi để thuyết phục và cô bé đã chọn đội của Minh Hằng và Phan Hiển.

20h30': Tiết mục thứ ba và thứ tư không được giám khảo nào lựa chọn, vì các em còn chưa hoàn thiện về kỹ năng nhảy múa. Các động tác còn khá lỏng lẻo.

20h15': Tiết mục thứ hai: Nguyễn Thị Thu Trang

Thí sinh Thu Trang đã được đội của giám khảo Thủy Tiên và Lâm Vĩnh Hải lựa chon.

20h05': Tiết mục đầu tiên: Đỗ Trọng Long Khánh

Ngay tiết mục mở màn, cậu bé được đội Thủy Tiên và Đoan Trang và Minh Hằng lựa chọn. Tuy nhiên, Long Khánh đã chọn về với giám khảo Minh Hằng và Phan Hiển 

Vào tối chủ nhật tuần này, 5/7, mời quý vị đón xem tường thuật trực tiếp Giọng hát Việt 2015 tập 4 vòng đối đầu trên tinmoi.vn vào lúc 21h15'.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news