Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 2 vòng đối đầu: Ốc Thanh Vân bị Đoan Trang cướp thí sinh

Thứ bảy, 16/08/2014, 08:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong đêm Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng đối đầu, Ốc Thanh Vân đã bị Đoan Trang cướp thí sinh về đội của mình.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trong Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng đối đầu Đứng trước sự lựa chọn khó khăn của đôi nhảy Hoàng Sơn và Thùy Dương, Ốc Thanh Vân đã bị Đoan Trang cướp thí sinh về đội của mình.

Kết thúc vòng thi trước với nhiều tiết mục hấp dẫn và đầy cảm độn. Trong đêm thi cuối Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng đối đầu với 8 cặp thí sinh nhí, chỉ còn lại 3 đội xuất sắc với phần so tài đầy kịch tính trong đêm liveshow.

Cặp đôi nhảy Hoàng Sơn và Thùy Dương, với thể loại Dancesport trong bộ trang phục Nhật Bản đáng yêu. Sự kết hợp ăn ý với nhau trên sàn nhảy thật ngang tài ngang sức. Đứng trước sự lựa chọn khó khăn khi trao tấm vé cho Thùy Dương và chia tay Hoàng Sơn.

 Đoan Trang cướp thí sinh Hoàng Sơn từ đội Ốc Thanh Vân

Cả sân khấu bất ngờ khi Ca sĩ Đoan Trang dùng quyền “cứu thí sinh”, để giữ lại một nhân tài trong tương lai là Hoàng Sơn. Quyết định “cướp” được Hoàng Sơn về đội của mình, Đoan Trang được tất cả huấn luyện viên và khán giả ủng hộ. Hoàng Sơn mừng rơi nước mắt khi thoát hiểm trong gang tấc. 

Một đêm thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 đầy màu sắc, với nhiều thể loại khác nhau như như hip hop, dance sport, múa đương đại, popping, ballet... mang tới những tiết mục đầy màu sắc trẻ thơ, hồn nhiên và đáng yêu.Các bé dùng ngôn ngữ cơ thể, những chuyển động tuyệt đẹp để gửi thông điệp, cảm xúc và những câu chuyện của mình đến khán giả. 

Xem phần thi của Hoàng Sơn và Thùy Dương

 

Trong phần thi của đội Đoan Trang – Phan Hiển tại Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2, hai bé Hoàn Hảo và Phương Trinh diện trang phục như nhân vật trong game Mario và Flappy Bird, nhảy hiện đại. Được lựa chọn tấm vé đi tiếp vào vòng trong, Phương Trinh được ban giám khảo lựa chọn với phần thi đầy tự tin và dễ thương của mình. Tuy không được đi tiếp nhưng Hoàn Hảo cũng đã thể hiện rất tốt phần thi của mình.

Quốc Huy và Hoàng Đức đã thể hiện Hiphop, làm khán giả bật cười với những câu chuyện đầy thú vị. Cuộc gặp gỡ của hai ông lão yêu Hiphop, sau bao nhiêu năm với những hoài niệm về tuổi trẻ. Tuy cả 2 bạn nhỏ không được cặp huấn luyện viên Yến Trang – Hà Lê lựa chọn, Quốc Huy và Hoàng Đức đã rất buồn khi phải chia tay chương trình.

Những động tác, kỹ thuật điêu luyện kết hợp với biểu cảm gương mặt và khả năng trình diễn sân khấu của các tài năng nhí đã mang đến những tiết mục thật sự xuất sắc.

Yến Nhi đã được lựa chọn đi vào vòng trong của liveshow

Gặp gỡ với cặp đôi dễ thương, Ái My – Yến Nhi của đội Yến Trang và Hà Lê qua phần biểu diễn nhảy hiện đại. Thể hiện một tiết mục dễ thương trong tình bạn và những nét hờn dỗi khi tranh đồ chơi được 2 cô bé Ái My và Yến Nhi thể hiện rất tuyệt vời. Nhưng Yến Nhi đã đi tiếp vòng liveshow với phần kỹ thuật chắc hơn Ái My.

Với phần thi của 2 thí sinh Giang Nam và Kim Thư của đội đội Đoan Trang – Phan Hiển, thể hiện Hiphop và Ballet trong câu chuyện tình bạn của cậu bé lao công và cô bé yêu Ballet. Hai phong cách trái ngược đã tạo nên một tiết mục thú vị trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ nhí. Nhưng phần biểu diễn của 2 bé chưa được biểu đạt tự nhiện trước khán giả. Cả hai bạn đã không được lựa chọn đi tiếp vào vòng trong của chương trình.

Nhiều em bé chứng tỏ bản lĩnh và sự dũng cảm khi sẵn sàng đương đầu với các đề tài khó do huấn luyện viên đưa ra, dù đó không phải sở trường của mình. Bên cạnh kỹ thuật, sự cảm nhạc tuyệt vời theo từng giai điệu, tiết tấu của thí sinh cũng là điểm khiến khán giả bất ngờ.

Với màn trình diễn Jazz kết hợp nhảy hiện đại, 2 bé Trang Linh và Gia Hân đã làm không khí sôi động với điệu nhảy bốc lửa. Tuy nhiên cô Ốc Thanh Vân đã lựa chọn Trang Linh đi tiếp vào vòng trong.

2 bạn nhỏ Kim Anh (trước) và Thanh Thư của đội Yến Trang - Hà Lê đối đầu trong tiết mục múa đương đại kết hợp popping tại Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2. Đoan Trang cho biết cô rất thích tiết mục này. 'Các con nhảy rất hòa quyện', nữ ca sĩ nhận xét. Kim Anh nhỉnh hơn Thanh Thư nên được huấn luyện viên Yến Trang chọn đi tiếp vào liceshow.

Tất cả các tiết mục được tập luyện rất nhiều, bằng niềm đam mê những bộ môn nhảy múa điêu luyện. Trong đêm cuối của vòng đối đầu, 2 bé Minh Khang và Đăng Quang đã thể hiện xuất sắc giữa Popping và Hiphop của mình. Biên đạo Hà Lê phải ngả mũ khâm phục tiết mục của hai cậu bé. Giám khảo Đăng Quang phải nhảy lên khi nhìn thấy phần thể hiện quá tuyệt của học trò mình. Đối với Đoan Trang, cô đã không ngớt lời khen 2 thí sinh cảm nhạc tốt, nhảy cực hay. 

Đứng giữa sự lựa chọn khó khăn khi cả 2 bé đều là một vũ công tài năng trong tương lai, Ốc Thanh Vân và Quang Đăng rất tự hào về các học trò và quyết định chọn cả hai vào vòng liveshow của Bước nhảy hoàn vũ 2014.

T. Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news