Tin mới

Buộc thôi việc thầy giáo bị tố sờ mó chỗ nhạy cảm của nữ sinh

Thứ hai, 23/04/2018, 13:47 (GMT+7)

Nhiều phụ huynh học sinh đã tố cáo giáo viên T. “sờ mó, thậm chí ngắt, nhéo những chỗ nhạy cảm của các em học sinh nữ". Sự việc này diễn ra kéo dài hơn 4 năm từ năm 2014 - 2018.

Nhiều phụ huynh học sinh đã tố cáo giáo viên T. “sờ mó, thậm chí ngắt, nhéo những chỗ nhạy cảm của các em học sinh nữ". Sự việc này diễn ra kéo dài hơn 4 năm từ năm 2014 - 2018.

Tin tức trên Thanh Niên Tiền Phong cho hay, ngày 23.4, Phòng Giáo dục H.Phú Giáo (Bình Dương) cho biết đã ra quyết định buộc thôi việc đối với T.V.T. (27 tuổi) giáo viên dạy tiếng Anh của một trường học trên địa bàn huyện này.

Quyết định được ông Đặng Thanh Tuấn, Trưởng phòng Giáo dục H.Phú Giáo ký ngày 18.4 buộc thôi việc nam giáo viên T. với lý do: “Vi phạm khoản 2, khoản 6, điều 13 của nghị định 27/2012/NĐ-CP của Chính phủ về xử lý kỷ luật viên chức”.

Quyết định kỷ luật buộc thôi việc giáo viên T. - Ảnh: Đỗ Trường

Ông Tuấn cho biết trước đó, nhiều phụ huynh học sinh đã tố cáo giáo viên T. “sờ mó, thậm chí ngắt, nhéo những chỗ nhạy cảm của các em học sinh nữ". Sự việc này diễn ra kéo dài hơn 4 năm từ năm 2014 - 2018.

Người bị tố cáo có hành vi sờ vùng nhạy cảm của nhiều học sinh nữ là thầy T.V.T (27 tuổi) giáo viên môn tiếng Anh hiện đang dạy học ở một trường THCS thuộc huyện Phú Giá.

"Vụ việc đã chuyển đến cơ quan công an để xử lý theo pháp luật. Về phía ngành giáo dục, đã ra quyết định cho thôi việc thầy giáo”, ông Tuấn nói.

Trước đó, nhiều phụ huynh đã đồng loạt gửi đơn tố cáo thầy giáo T. về việc người này liên tục có hành vi sàm sỡ học sinh. “Sự việc xảy ra liên tục nhiều lần, bắt đầu từ năm 2014 đến naynhưng các em học sinh không dám tố cáo lên nhà trường và cũng không về nói với người thân. Lý do các em giấu vụ việc là vì thầy giáo quay lại cảnh sàm sỡ nên các em sợ khi tố cáo sẽ bị thầy tung lên mạng”, một phụ huynh cho biết.

Ông Tuấn cho biết hiện Phòng giáo dục H.Phú Giáo đã đến từng nhà các em học sinh để động viên, an ủi và đến nay các em đều đã đi học lại bình thường.

Hiện, Công an huyện Phú Giáo đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi dâm ô học sinh của thầy giáo T. theo đơn tố cáo của phụ huynh.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news