Tin mới

Hà Nội: Một bác sĩ tự thiêu nghi do buồn chuyện gia đình

Thứ tư, 15/06/2016, 11:47 (GMT+7)

Mặc dù được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện viện Bỏng Quốc gia, tuy nhiên nạn nhận đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

Mặc dù được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện viện Bỏng Quốc gia, tuy nhiên nạn nhận đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

Chiều ngày 13/6, tại một căn nhà thuộc khu 7, thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức thành phố Hà Nội xảy ra một vụ tẩm xăng tự thiêu khiến người dân địa phương xôn xao. Thời điểm xảy ra sự việc, có nhiều nghi vấn cho rằng nạn nhân tự thiêu vì thua cá độ bóng đá mùa Euro nên tự tử.

Được biết, nạn nhân là một bác sỹ hiện đang công trại tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng.

Trao đổi với phóng viên sáng ngày 15/6, ông Bùi Hữu Quất, Trưởng Công an thị trấn Trạm Trôi xác nhận, có vụ việc  tự thiêu xảy ra trên địa bàn và cho biết nạn nhân anh Phan Thanh H (SN 1973), đang là bác sỹ  công tác tại khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng.

Theo ông Quất, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 13/6. Theo thông tin ban đầu, do buồn chán chuyện gia đình, anh H. đã tự mua xăng về nhà rồi đổ xăng lên người tự thiêu. Sau đó nạn nhân được gia đình đưa đi cấp cưu tại Bênh viên Bỏng Quốc gia nhưng không qua khỏi. 

Vị Trưởng công an thị trấn cho biết thêm, anh H. đã có vợ và hai con. Thời gian gần đây giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên người vợ đã bỏ nhà đi. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân từ chối không khám nghiệm tử thi và đã tổ chức mai táng cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news