Tin mới

Buồn chuyện gia đình, nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử

Thứ hai, 09/02/2015, 19:22 (GMT+7)

Ở khu vực giữa cầu, người dân phát hiện nam thanh niên vứt lại xe máy, trèo qua lan can định nhảy xuống sông Hồng.

Ở khu vực giữa cầu, người dân phát hiện nam thanh niên vứt lại xe máy, trèo qua lan can định nhảy xuống sông Hồng.

Khoảng 9h30 ngày 8/2, trong lúc làm nhiệm vụ tại chốt phía Nam cầu Chương Dương, tổ công tác Đội CSGT số 1 nhận được tin báo có người định nhảy cầu Chương Dương tự tử.

Ngay lập tức Trung úy Mai Thanh Tùng và Thượng sĩ Nguyễn Đình Quyền (Đội CSGT số 1) nhanh chóng tiếp cận.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, ở khu vực giữa cầu, phát hiện nam thanh niên vứt lại xe máy, trèo qua lan can định nhảy xuống sông Hồng.

Chiếc xe máy thanh niên bỏ lại trên cầu.

Ngay lập tức tổ công tác đã khéo léo tiếp cận, khuyên ngăn. Lợi dụng lúc thanh niên không chú ý, Trung úy Mai Thanh Tùng lao đến khống chế, đưa thanh niên vào phía trong cầu.

Tại trụ sở Đội CSGT số 1, ban đầu nam thanh niên kiên quyết nói không nhớ gì hết chỉ nhớ mình tên V. Sau vài giờ thuyết phục, tổ công tác đã liên hệ được với gia đình V. để gia đình đến tiếp tục thuyết phục.

Video tham khảo :Cứu sống một thanh niên nhảy cầu tự tử:

Trao đổi với PV, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc - Đội trưởng Đội CSGT số 1 cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định do V. buồn chán chuyện gia đình nên mới nảy sinh ý định tự tử.

Sáng cùng ngày, thanh niên này không nói gì với người thân và đi xe máy lên cầu. Đến khu vực giữa cầu, bỏ lại xe máy trèo qua lan can định nhảy xuống sông thì được tổ công tác kịp thời cứu được.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news