Tin mới

Buồn chuyện gia đình, nam thanh niên nhảy sông Sài Gòn tự tử

Thứ năm, 12/11/2015, 16:06 (GMT+7)

Theo thông tin được đưa từ báo Người lao động, khoảng 22h đêm ngày 11/11 tại cầu Phú Cường đã xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử.

Buồn chuyện gia đình, một nam thanh niên đã nhảy sông Sài Gòn tự tử. Hiện lực lượng chức năng và gia đình đang nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.[mecloud]Fx48RsGgY8[/mecloud]

Theo thông tin được đưa từ báo Người lao động, Tiền phong và Công an TPHCM, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h đêm ngày 11/11 tại cầu Phú Cường (bắc qua sông Sài Gòn, nối Bình Dương và Củ Chi TP.HCM) thuộc phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Nạn nhân được xác định là anh T.V.N. (35 tuổi), hiện là thợ phụ hồ ngụ tại phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân. Ảnh Người Đưa Tin

Vào thời điểm trên, anh N. đã ra cầu Phú Cường, để lại xe máy mang BKS: 61F6 – 4232 và điện thoại rồi nhảy xuống sông tự tử. Từ thông tin trong điện thoại, cơ quan công an đã liên lạc được với người nhà nạn nhân.

Theo thông tin được người nhà nạn nhân cung cấp, trước đó anh có to tiếng với mẹ và nói “Tôi sẽ đi "xử"cho bà coi”. Trước khi nhảy cầu, anh còn nhắn tin cho anh chị em dặn dò chăm sóc mẹ.

Hiện lực lượng chức năng và gia đình đang phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news