Tin mới

"Buông đôi tay nhau ra" của Sơn Tùng M-TP cán mốc 1,5 triệu views sau hơn 1 ngày

Thứ bảy, 21/11/2015, 11:15 (GMT+7)

Ca khúc "Buông đôi tay nhau ra" với giai điệu bắt tai đã nhanh chóng cán mốc 1,5 triệu views chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt.

Ca khúc "Buông đôi tay nhau ra" với giai điệu bắt tai đã nhanh chóng cán mốc 1,5 triệu views chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt.

[mecloud]ng8TBLMcpH[/mecloud]

Sơn Tùng là ca sĩ của những bản hit kỉ lục như Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua, Chắc ai đó sẽ về,... Mới đây, nam ca sĩ lại tiếp tục trình làng bản hit "Buông đôi tay nhau ra" vào 0h00 đêm ngày 19/11 rạng sáng 20/11 nhanh chóng đạt được 1,5 triệu lượt nghe - con số mà những ca sĩ kỳ cựu như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà... cũng phải mơ ước.

Ca khúc "Buông đôi tay nhau ra" của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng lập kỉ lục 1,5 triệu lượt nghe. Ảnh: FBNV

"Buông tay nhau ra" với những giai điệu bắt tai và đánh trúng cảm xúc của nhiều người được các fan của Sky rầm rộ chia sẻ và tới tấp giành nhiều lời khen ngợi. Nhiều fan còn cho rằng ca khúc có giai điệu khá giống với bản hit "Nắng ấm xa dần" từng gây sốt khắp làng nhạc Việt cách đây vài năm. Theo dự kiến của nhiều người "Buông đôi tay nhau ra" sẽ tiếp tục nối gót những bản hit cũ của Sơn Tùng M-TP để trở thành hit trong những ngày cuối năm 2015.

Được biết, ca khúc "Buông đôi tay nhau ra" do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện với nội dung xoay quanh tâm sự của chàng trai sau khi chia tay người yêu. Anh hy vọng người con gái sẽ sớm tìm được bình yên, hạnh phúc mới sau khi buông bỏ quá khứ: "Ở phía trước mong em bình yên phía sau những vụn vỡ; Cơn gió quay lưng rồi ngoái thương những chờ mong!".

"Buông đôi tay nhau ra" do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện. Ảnh: FBNV

Ông bầu Quang Huy - quản lý của nam ca sĩ người Thái Bình này cũng kỳ vọng "Buông đôi tay nhau ra" sẽ nhanh chóng đứng đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian tới. MV ca khúc Buông tay nhau ra của Sơn Tùng M-TP sẽ cũng nhanh chóng được ra mắt.

Chiều nay 21/11, Sơn Tùng M-TP cũng sẽ tổ chức buổi họp fan để giới thiệu ca khúc mới. Đây cũng là dịp để giọng ca sinh năm 1994 chia sẻ nhiều hơn về những dự định, kế hoạch mà anh đang ấp ủ cho liveshow "Chuyến bay đầu tiên" sẽ được diễn ra vào tháng 12 tới. 

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng. Cậu thanh niên sinh năm 1994 ở Thái Bình sớm bị hip hop hớp hồn giống như bao bạn bè đồng trang lứa. Và với niềm đam mê này, M-TP quyết tâm khăn gói tới Hà Nội học hỏi thêm về hip hop. Hiện tại, M-TP vẫn đang học văn hóa và hoạt động underground cùng các rapper đàn anh tên tuổi như LK, Jansaker...

Sơn Tùng M-TP là chàng ca sĩ của những bản hit đình đám. Ảnh: FBNV

 
Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh chàng dự định sẽ đầu quân làm học viên tại Học viện M4Me để rèn rũa khả năng ca hát, sáng tác... trước khi chính thức theo đuổi con đường âm nhạc.
 
Ngoài đam mê ca hát, M-TP còn có khả năng sáng tác, chơi piano và nhảy cực "đỉnh". Với thế mạnh này, anh chàng không ngừng cố gắng học tập các bậc đàn anh đàn chị và đã có trong tay một hành trang khá "khủng" những sáng tác của riêng mình.
 
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news