Tin mới

Búp bê tình dục cho quý ông đắt gấp đôi nữ giới

Thứ hai, 02/06/2014, 10:52 (GMT+7)

Cùng được làm bằng chất liệu Silicon nhưng búp bê tình dục\nnam giá chỉ 35 triệu đồng, trong khi búp bê tình dục nữ giá lên tới 65 triệu\nđồng.

Cùng được làm bằng chất liệu Silicon nhưng búp bê tình dục nam giá chỉ 35 triệu đồng, trong khi búp bê tình dục nữ giá lên tới 65 triệu đồng.

 

 

Trong vai một khách hàng, liên hệ với chủ cửa hàng đồ chơi người lớn ở quận Cầu Giấy, Hà Nội để đặt hàng, lúc đầu, ông chủ kinh doanh mặt hàng này có vẻ nghi ngờ nên rất kiệm lời.

Tuy nhiên, sau một hồi trò chuyện, phóng viên đã được ông chủ giới thiệu một các tận tình về những mặt hàng "tình dục".

"Ở bên anh có rất nhiều sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Trong đó, có sản phẩm chỉ là một bộ phận cơ quan sinh dục, có sản phẩm đầy đủ các bộ phận như cơ thể người, chính là búp bê tình dục.

búp bê tình dục,nam giới,nữ giới

Búp bê tình dục nam

Em muốn dùng loại nào. Chỉ cần lên mạng xem hàng nhớ mã số rồi gọi điện, anh sẽ cho người mang đến tận nhà” - ông chủ này vồn vã.

Khi PV trong vai người phụ nữ muốn mua hàng, đưa ra tò mò về loại búp bê tình dục nam dành cho nữ. Ông chủ cửa hàng này giới thiệu: “Bên anh có bán cả hai loại. Loại thứ nhất là búp bê bơm hơi, giá chỉ giao động từ 2 triệu đến 2,5 triệu đồng.

Loại thứ hai được làm bằng silicon đặc, giá cả lại khác. Búp bê silicon nhỏ, giá 2,5 triệu đồng. Còn loại lớn thì tùy vào mặt hàng nhập khẩu.

Cụ thể, búp bê bằng silicon nhập khẩu từ Mỹ giá 25 triệu đến 27 triệu đồng, búp bê nhập khẩu từ Nhật Bản giá 35 triệu đồng. Loại này có kích thước như người lớn, là một cơ thể hoàn hảo, như một người đàn ông ngoài đời thật".

Trong khi đó, cũng là chất liệu silicon nhưng giá con búp bê tình dục nữ dành cho nam thì giá của nó là 60 triệu đến 65 triệu đồng, nhập khẩu từ Nhật.

Khi đặt vấn đề về chất lượng của con búp bê này, ông chủ cửa hàng quảng cáo: “Em yên tâm, bọn anh toàn nhập hàng cao cấp, khách hàng của anh rất hài lòng về sản phẩm này. Nếu như em muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối, em có thể sử dụng thêm bao cao su cho búp bê. Anh đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm này đấy.”

Ông chủ cửa hàng tư vấn thêm: “ Nếu em mới bắt đầu sử dụng, anh khuyên em nên dùng loại một bộ phận của nó thôi, giá thành rẻ, lại dễ dùng. Có thể gắn vào tường, hoặc gắn lên mặt phẳng nào đó. Loại một bộ phận này giá thấp nhấp là 400 nghìn, cao nhất là 2,1 triệu đồng. Tất cả đều được làm bằng silicon. Chất lượng, tính năng rất tốt.

Vì người Việt Nam mình hay tiếc tiền nên chỉ mua loại một bộ phận, chứ hiếm người mua cả con. Em không phải băn khoăn gì về chất lượng của nó đâu. Loại một bộ phận, hàng ngày anh bán được khá nhiều đấy. Còn cả con thì mỗi tháng chỉ bán được 1-2 con gì đó thôi”.

Khi được hỏi về nhu cầu sử dụng của phụ nữ đối với loại sản phẩm này thế nào, ông chủ cửa hàng cho biết, thực tế nhu cầu sử dụng của phụ nữ đối với mặt hàng này khá cao, không thua kém gì đàn ông. Thế nhưng, ít khi phụ nữ trực tiếp mua hàng, toàn là chồng, thậm chí là bạn trai mua cho thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news