Tin mới

Bửu Ngọc bình thản nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF

Thứ ba, 26/07/2016, 21:35 (GMT+7)

Chiều 26/7, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt nguội đối với thủ môn Bửu Ngọc sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Sài Gòn ở vòng 17 V-League 2016.

Chiều 26/7, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt nguội đối với thủ môn Bửu Ngọc sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Sài Gòn ở vòng 17 V-League 2016. 

[mecloud]gMHkEHpkjy[/mecloud]

Cụ thể, Ban kỷ luật VFF đánh giá pha vào bóng của thủ môn Bửu Ngọc là hành vi "quá nguy hiểm" và đưa ra mức án treo giò 4 trận. Bên cạnh đó, VFF yêu cầu thủ môn của Cần Thơ nộp phạt 15 triệu đồng.

Trước đó, ở phút bù giờ thứ 5 trận Cần Thơ – Sài Gòn chiều 23/7 tại vòng 17 V-League 2016, thủ môn Bửu Ngọc lao ra ngoài vòng cấm truy cản tiền đạo Duy Long. Cú đạp bóng khiến tiền đạo của CLB Sài Gòn lập tức phải rời sân bằng cáng. Trọng tài Nguyễn Trọng Thư chỉ rút thẻ vàng với Bửu Ngọc. Sau trận đấu, dư luận đã lên án mạnh mẽ pha vào bóng của Bửu Ngọc và chỉ trích trọng tài Thư đã quá nhẹ tay khi chỉ rút thẻ vàng với pha bóng cực kỳ nguy hiểm này.

Bửu Ngọc nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF

Bửu Ngọc cũng đã rất hối hận với lỗi lầm của mình sau pha vào bóng với Duy Long nên đã sẵn sàng tâm lý để đón nhận hình phạt. Chia sẻ trên Báo TT&VH, thủ môn của Cần Thơ cho biết: “Tôi đã chuẩn bị tâm lý để nhận mức án từ Ban Kỷ luật dành cho tôi. Tôi sẽ không có lời nhận xét nào về mức án, vì bản thân tôi là người gây ra lỗi này, vì thế tôi phải tôn trọng mọi quyết định.

Mọi chuyện cũng đã qua, và tôi cũng sẽ không giải thích gì thêm nữa và cho dù có giải thích thế nào về tình huống đó thì dư luận lại cho rằng tôi biện hộ cho pha bóng của mình. Một lần nữa, tôi nhận lỗi về mình và tôi xin lỗi Duy Long, BHL CLB Sài Gòn, CLB XSKT Cần Thơ và người hâm mộ cả nước”.

Liên quan đến án phạt ở vòng 17 V-League, trợ lý HLV đội Sài Gòn FC, ông Nguyễn Đức Thịnh đã có hành vi phản ứng trọng tài thái quá và cũng bị cấm quyền chỉ đạo 4 trận và nộp phạt 10 triệu. 

Trong khi đó, Ban kỷ luật VFF cũng đã cảnh cáo Ban tổ chức sân Lạch Tray và nộp phạt 20 triệu đồng do không đảm bảo công tác an ninh, để CĐV ném chai nước vào tổ trọng tài sau trận đấu Hải Phòng 0-3 Đà Nẵng chiều 24/7. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news