Tin mới

Cả công ty hợp sức giúp cô bạn đu theo trào lưu, vô tình hại sếp bị ngã sấp mặt

Thứ ba, 19/06/2018, 10:43 (GMT+7)

Hậu trường một đoạn clip vài giây đu theo trào lưu hoá ra lại vất vả và đau thương thế này đây!

Hậu trường một đoạn clip vài giây đu theo trào lưu hoá ra lại vất vả và đau thương thế này đây!

Những đoạn clip hưởng ứng các trào lưu hot nhất trên mạng thường chỉ ngắn vài dây và được khổ chủ quay cho vui. Tuy nhiên, tưởng thì đơn giản nhưng hoá ra hậu trường của nó cùng nhiều chuyện bi hài lắm nhé!

Như là mới đây, một cô bạn đã được cả công ty hợp sức quay cho một clip theo trào lưu "Con đường bình phàm". Cho những ai chưa biết thì đây là trào lưu mà bạn sẽ đơn giản là đưa tay lên cao rồi camera sẽ di chuyển dần ra xa để bạn trông nhỏ lại và trông thật cô đơn giữa khung cảnh rộng lớn. Nếu bạn có flycamp thì tất nhiên việc quay sẽ chẳng thành vấn đề cơ mà chắc chắn là không phải ai cũng bỏ ra vài chục triệu để mua flycamp chỉ để sống ảo vài giây vì thế, nhiều người chọn cách "thủ công" và đơn giản hơn.

Tai nạn khi đu theo trào lưu

Trong một chuyến đi với công ty, cô bạn Ánh Hạnh đã được hai anh đồng nghiệp hỗ trợ để quay clip sống ảo. Việc của Ánh Hạnh thì đơn giản rồi, vất vả là hai anh chàng kia thì phải cõng nhau rồi còn đi giật lùi và cầm điện thoại quay cho "đúng điệu" nữa cơ!

Và lúc này, tai hoạ ập đến!

Sếp bị nhân viên hại ngã sấp mặt vì mải đi theo trào lưu

Trong khi công kênh nhau trên vai lại còn phải chăm chú dùng điện thoại quay nên hai anh chàng đồng nghiệp này đã bước lùi và... vấp ngã vào anh sếp lớn của công ty đang ngơ ngác ngồi trên biển. Khỏi phải nói là pha va chạm của 3 người này đã khiến ai nấy đều bị một cú đau điếng. Tội nhất là anh sếp đang yên đang lành ngồi trên biển thì vô tình trở thành hậu trường đau thương cho 1 đoạn clip sống ảo chỉ vài giây.

Cả công ty hợp sức giúp cô bạn đu theo trào lưu, vô tình hại sếp bị ngã sấp mặt - Ảnh 4.

Công ty của Ánh Hạnh ai cũng nhiệt tình!

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Ánh Hạnh thì anh sếp cũng đã tha thứ cho đám nhân viên nghịch ngợm này đấy! Cô nàng cũng chia sẻ vì mình nhỏ tuổi nhất công ty nên luôn được các đồng nghiệp và sếp cưng chiều, thương yêu.

Dẫu sao thì vẫn đến là khổ với các trào lưu. Lần sau, nhớ chọn trò gì đơn giản để đu theo thôi nhé các bạn ơi!

Nấm Nguyễn

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news