Tin mới

Ca khúc "Cơn bão U19 Việt Nam" hừng hực khí thế gây sốt cộng đồng mạng

Thứ bảy, 13/09/2014, 10:37 (GMT+7)

Bài hát "Cơn bão U19 Việt Nam" như tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển U19 Việt Nam trong trận chung kết sau chiến thắng vang dội 4-1 trước U19 Myanmar.

 

 

 

 

 

 

Bài hát "Cơn bão U19 Việt Nam" như tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển U19 Việt Nam trong trận chung kết sau chiến thắng vang dội 4-1 trước U19 Myanmar. 

Cách đây ít ngày, Ca khúc "Ngọn lửa U19 Việt Nam" của ca sĩ Cáp Anh Tài đã làm nức lòng người hâm mộ. Thì sau chiến thắng 4-1 trước U19 Myanmar trong trận bán kết giải U19 Đông Nam Á (11/9), bài hát "Cơn bão U19 Việt Nam" dường như lại một lần nữa tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ U19 Việt Nam trong trận chung kết với U19 Nhật Bản.

Ca khúc

Các cổ động viên như tìm thấy mình trong bài hát này, hòa chung không khí bóng đá và niềm tin chiến thắng của đội tuyển U19 Việt Nam trong trận đấu quyết định dành ngôi vô địch. 

Ca khúc

Ngay sau khi ca khúc " Cơn bão U19 Việt Nam" ra đời, hàng ngàn các cổ động viên và người hâm mộ đã yêu thích và chia sẻ bài hát ở khắp mọi nơi. 

Những gì đã thể hiện của các cầu thủ U19 Việt Nam trong giải đấu U19 Đông Nam Á đã chiếm trọn tình cảm yêu mến và sự tin tưởng của người hâm mộ.

Trên nền nhạc sôi động, lời bài hát ý nghĩa, cùng những khoảnh khắc ấn tượng trong các trận đấu của đội tuyển U19 Việt Nam, “Cơn bão U19” chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ đam mê trái bóng tròn. 

Nhiều bạn trẻ đã trải lòng sau khi nghe cac khúc "Cơn bão U19 Việt Nam"

Bạn Hằng Nga cho biết: "Bài hát rất hay và ý nghĩa, các cầu thủ U19 Việt Nam đã thi đấu tốt và chỉ còn 1 trận cuối cùng giành cup vô địch. Người dân Việt Nam sẽ cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển U19."

Bạn Hải Nam chia sẻ: " Việt Nam vô địch. Các cầu thủ U19 Việt Nam cố lên. "

Xem video: Ca khúc "Cơn bão U19" hừng hực khí thế gây sốt

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news