Tin mới

Ca khúc Hoa hậu Phương Nga sáng tác từng "gây bão" một thời

Thứ hai, 26/09/2016, 14:29 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga từng là tác giả của bản hit "Mong manh tìm về" từng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc một thời.

Ít ai biết rằng, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga từng là tác giả của bản hit "Mong manh tìm về" từng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc một thời.

[mecloud]SgUW5uZpaX[/mecloud]

Trước khi dính vào vòng lao lý ra hầu tòa vì bị tố lừa đảo, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được biết đến là một người đẹp đa tài từ diễn xuất, MC và đặc biệt là khả năng sáng tác.

Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp viết lời ca khúc của Trương Hồ Phương Nga phải kể đến bản hit "Mong manh tình về" được cô kết hợp thực hiện với nhạc sĩ Đức Trí từ năm 2011.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Ảnh internet

"Mong manh tìm về" nổi đình đám suốt một thời gian dài và được coi như một hit nữa của Quốc Thiên. Sau Quốc Thiên còn có cả giọng ca hải ngoại Thanh Hà, Thùy Chi thể hiện lại. Không những vậy, ca khúc được giới trẻ yêu thích và cover lại.

Ngoài ra Trương Hồ Phương Nga hợp tác cùng với nhiều nhạc sĩ khác cho ra đời những ca khúc như: Đông dịu ngọt, Chìa khóa, Ký ức vụt mất...

Thời gian qua, Phương Nga gây xôn xao dư luận khi bị TAND TP HCM đưa ra xét xử về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Với cáo buộc chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news