Tin mới

Cả làng xôn xao vì cán bộ tài chính mất tích hơn 1 tháng chưa về

Thứ tư, 22/10/2014, 10:21 (GMT+7)

Ông Hùng, cán bộ địa chính xã Phú Mỹ (huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế) bỗng dưng ‘biến mất’ khoảng 1 tháng nay nhưng chính quyền và gia đình đều không hay biết ông này đang ở đâu.

 

 

Ông Hùng, cán bộ địa chính xã Phú Mỹ (huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế) bỗng dưng ‘biến mất’ khoảng 1 tháng nay nhưng chính quyền và gia đình đều không hay biết ông này đang ở đâu.

UBND xã Phú Mỹ, nơi ông Đào Hữu Hùng công tác.

Sáng 21/10, ông Đào Hữu Truyền, Bí thư Đảng ủy xã Phú Mỹ (huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế) xác nhận thông tin, ông Đào Hữu Hùng (SN 1988), cán bộ địa chính xã, đã tự ý bỏ nhiệm sở và không còn có mặt tại địa phương từ hơn một tháng nay.

 

Ông Truyền cho biết, trước đây do ông Hùng không hoàn thành nhiệm vụ (hay nghỉ làm, lãnh đạo điện thoại không nghe máy…) nên Đảng ủy xã đã chỉ đạo Ủy ban xã họp kiểm điểm vai trò trách nhiệm cá nhân ông Hùng. Ngay sau đó, ông Hùng đã bỏ đi. Đến nay (21/10) đã gần 1 tháng, toàn bộ mọi người - kể cả người thân trong gia đình ông Hùng - đều không thể liên lạc được với ông này.

 

“Trong mấy ngày đầu, chúng tôi có nhờ anh em cán bộ cấp dưới vào facebook của Hùng để xem đang ở chỗ nào thì thấy đang ở quận Hải Châu, Đà Nẵng. Sau đó 2 ngày thì thấy ở quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Từ đó không thấy tin gì ở trên Facebook nữa. Người em của Hùng đã đi tìm anh trai suốt 1 tuần cũng không thấy. Xã đã dùng nhiều hình thức liên lạc, tìm kiếm nhưng đến nay đành bó tay. Cũng lo có chuyện chẳng lành...” - ông Truyền cho biết.

Kiểm tra quỹ tiền của xã không thấy thất thoát gì. Tủ hồ sơ của ông Hùng vẫn để lại chìa khóa, trong đó có một số sổ đỏ về đình làng và 5, 6 sổ đỏ của người dân. Xã sẽ tiến hành đối chiếu để làm rõ xem có mất sổ đỏ nào không.

Được biết, sau khi rời bỏ sở nhiệm, ông Hùng đi đâu làm gì, cả chính quyền địa phương và gia đình đều không ai nắm được.

Tuy nhiên, ở địa phương xuất hiện những tin đồn cho rằng, việc ông Hùng bỗng dưng ‘mất tích’ là do vướng vào vấn đề tiền bạc, nợ nần do bài bạc. Tuy nhiên, ông Truyền cho rằng đây là chỉ là tin đồn.

Trang Lê

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news