Tin mới

Cá mập "khủng" 3,2m bất ngờ nhảy lên thuyền câu ngư dân

Thứ năm, 12/01/2017, 09:16 (GMT+7)

Hai ngư dân tại Australia đã vô cùng hoảng sợ khi con cá mập đuôi máy đập dài 3,2m bất ngờ nhảy lên chiếc thuyền nhỏ của họ khi đang đi câu cá trên biển.

Hai ngư dân tại Australia đã vô cùng hoảng sợ khi con cá mập đuôi máy đập dài 3,2m bất ngờ nhảy lên chiếc thuyền nhỏ của họ khi đang đi câu cá trên biển. 

Vnexpress dẫn lại nguồn tin cho biết ngư dân Peter Feast và Jim Ewing  đã chứng kiến cảnh con cá mập nhảy lên thuyền khi đi câu cá lúc mặt trời mọc vào 7/11 ở vùng biển cách Green Point, gần cảng Macdonnell khoảng 1km.

Con cá mập khủng bất ngờ nhảy lên thuyền câu của ngư dân. Ảnh: Jim Ewing.

Thời điểm đó, Feast đã phát hiện mặt nước xao động ở phía bên phải thuyền câu dài 4,3m khi đang gỡ dây câu. Khi cả hai ngư dân nhìn xuống nước, họ đã thấy cá mập khủng nhảy bật lên liên tiếp hai lần. 

Con cá mập đuôi máy đập có chều dài 3,2m với chiếc đuôi lớn gần như chiếm trọn khoảng trống trên thuyền câu. 

Ewing đã nhanh chóng dùng ủng để đè chặt lên đầu cá và lèn nó vào cạnh thuyền. sau khi cố định con cá mập, hai ngư dân đã đã buộc dây thừng quanh chiếc đuôi của nó và buộc ghế lên thuyền.

Khi vào bờ, cặp đôi đã quyết định thả vị khách không mời này đi "Hai thanh niên trẻ trên bãi biển giúp chúng tôi nhấc con cá và thả nó xuống nước. Không may là nó vùng vẫy và chúng tôi không thể đẩy nó đi. Tôi đoán nó ở trên cạn quá lâu", Ewing nói.

Tuy nhiên, khi trở về, hai ngư dân phát hiện con cá mập đã chết nên đã quyết định tận dụng xác nó làm thức ăn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuyền câu