Tin mới

Cá mập xấu số bị cá sấu quái vật già xơi tái

Thứ tư, 06/08/2014, 15:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sinh vật\nnào sẽ chiến thắng trong cuộc chiến đấu quyết liệt giữa hai động vật ăn thịt\nsát thủ: cá sấu hay cá mập? Câu trả lời sẽ sáng tỏ trong những bức ảnh dưới\nđây.

(Tinmoi.vn) Sinh vật nào sẽ chiến thắng trong cuộc chiến đấu quyết liệt giữa hai động vật ăn thịt sát thủ: cá sấu hay cá mập? Câu trả lời sẽ sáng tỏ trong những bức ảnh dưới đây.

Anh Andrew Paice, 43 tuổi đã chụp lại khoảnh khắc con cá sấu tên là Brutus dài 5.4 mét khóa chặt con cá mập ở miền Bắc Territory trước khi lôi vào bụi đước để ngấu nghiến con mồi.

Con cá sấu dài 5,5 mét tên là Brutus đang khóa chặt con cá mập ở Bắc Territory hôm thứ 3 (5/8)

Vụ tấn công diễn ra trên con sông Adelaide của Công viên Kakadu, Australia vào hôm thứ 3 (5/8) khi anh Paie đang dạo chơi trên sông cùng với con gái, cô bé Madison 7 tuổi.

Anh cho biết: “Hướng dẫn viên đã vứt cho Brutus một vài miếng thịt khi đi ngang qua nó lần đầu tiên. Brutus khá nổi tiếng ở đây… Tuy là một con cá sấu già nhưng nó nhảy vọt lên rất cao để đớp miếng mồi.

Gần kết thúc cuộc hành trình, khi chúng tôi đã cho hầu hết các con cá sấu dọc trên sông ăn và đang trên đường trở lại bến tàu thì trông thấy nó ngậm thứ gì đó trong miệng.”

Hướng dẫn viên Morgan cho thuyền quay trở lại đúng vào lúc con cá sấu đang nằm trên bờ sông và ngậm con cá mập trong miệng."

"Con cá mập khi đó vẫn còn sống và đang giãy dụa. Con cá sấu đã trườn lên bờ còn con cá mập bắt đầu lắc nhẹ mình. Con cá sấu lập tức trườn vào bụi đước dường như để bảo vệ chiến lợi phẩm của nó.

Hướng dẫn viên Morgan cho thuyền quay trở lại vào lúc con cá sấu nằm trên bờ sông với con cá mập trong miệng nó

Tôi chưa bao giờ nghĩ tới một cuộc chiến giữa cá sấu và cá mập trước kia. Hoàn toàn kinh ngạc. Mọi người đều sửng sốt”, anh Paice nói.

Anh Paice, đến từ Sydney, đang có chuyến hành trình bốn tháng vòng quanh Australia cùng với vợ và con gái.

Anh Andrew Paice, đến từ Sydney cùng vợ và con gái

Anh chia sẻ, mặc dù  đã chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh quan hùng vĩ nhưng cuộc chiến giữa cá sấu và cá mập vẫn khiến anh ấn tượng nhất.

Brutus là con cá sấu sát thủ được cho là khoảng 80 tuổi đã bị mất một chân trước được cho là bị mất trong một cuộc chiến đấu với cá mập.

Chi MK (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news