Tin mới

Cà Mau: Một căn nhà tự bốc cháy không rõ nguyên nhân

Thứ ba, 01/03/2016, 14:04 (GMT+7)

Chỉ trong một ngày, căn nhà của một gia đình ở huyện U Minh (tỉnh Cà Mau) đã bất ngờ bốc cháy đến 22 lần, khiến nhiều người lo sợ.

Chỉ trong một ngày, căn nhà của một gia đình ở huyện U Minh (tỉnh Cà Mau) đã bất ngờ bốc cháy đến 22 lần, khiến nhiều người lo sợ.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Công Lý, sự việc xảy ra tại gia đình ông Trương Thanh Khoái (75 tuổi, ngụ ấp 1, xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau).

Sự việc bắt đầu từ khoảng 8h30 ngày 27/2, ông Khoái và các con phát hiện đám chuối trước cửa nhà bốc cháy, sau đó những bó lúa cạnh nhà cũng cháy.

Cà Mau: Một căn nhà tự bốc cháy không rõ nguyên nhân. Ảnh báo Công Lý

Lúc đầu, ông Khoái nghĩ là do quăng tàn thuốc vào gây cháy. Tuy nhiên, khi quần áo phơi ngoài sân, quần áo cũ bỏ vào thùng cũng bốc cháy thì gia đình hoang mang, lo sợ.

Cũng theo nguồn tin trên, trong ngày 27/2 tại gia đình ông Khoái xảy ra 9 lần bốc cháy, đỉnh điểm là ngày 28 xảy ra đến 22 lần, và ngày 29/2 xảy ra 2 lần.

Theo báo Dân Trí, hiện gia đình ông Khoái đã phải dỡ nhà, di dời toàn bộ đồ đạc ra ngoài sân. Đặc biệt, vào ban đêm các thành viên trong gia đình còn không dám ngủ vì sợ lại xảy ra hỏa hoạn.

Hiện chính quyền địa phương đã cử lực lượng đến nhà ông Khoái tìm kiểm nguyên nhân và giúp đỡ gia đình nạn nhân khắc phục hậu quả.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news