Tin mới

Cả một đời ân oán tập 40: Dung gặp lại mẹ chồng ghê gớm sau 20 năm

Thứ năm, 03/05/2018, 15:21 (GMT+7)

Tập 40 Cả một đời ân oán, vì cả nể chồng cũ và con trai của anh mà Dung một lần nữa phải đối mặt với bà mẹ chồng hắt hủi cô năm xưa.

Tập 40 Cả một đời ân oán, vì cả nể chồng cũ và con trai của anh mà Dung một lần nữa phải đối mặt với bà mẹ chồng hắt hủi cô năm xưa.

Cả một đời ân oán tập 40 vừa hé lộ những phân cảnh quan trọng sắp diễn ra. Sau 20 năm, Nguyên (Huỳnh Anh) vẫn dành những tình cảm trìu mến, trân trọng cho Dung (Hồng Diễm) - người mẹ kế năm nào.

Nhiều năm sống với tình yêu thương của bà nội nhưng đồng thời cũng biết rõ sự thù địch vô căn cứ và thái độ không mấy tốt đẹp của bà dành cho Dung nhưng Nguyên vẫn có thể đối xử hòa nhã với cô, điểu này chứng tỏ sự hiểu chuyện cũng như tình cảm mà anh có trong thời gian thơ ấu với người mẹ kế này.

 
 

Vì tài nấu ăn của Dung, Nguyên muốn mời cô làm đầu bếp cho buổi Khai trương khu nghỉ dưỡng. Vốn dĩ chẳng muốn dây dưa thêm nữa, Dung đã định từ chối.

Nhưng sự xuất hiện của Đăng (Mạnh Trường) cùng những câu nói thể hiện sự hối hận của anh đã phần nào khiến cô mềm lòng. Một phần nữa vì muốn giúp cậu bé mình đã từng chăm sóc, Dung bất đắc dĩ xuất hiện một lần nữa tại Vũ gia.

Điều này hẳn nhiên đã khiến bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) giận dữ vô cùng. Khi gặp lại Dung sau 20 năm, bà Lan vẫn không tiếc những lời cay nghiệt để nhục nhã cô, cho rằng Dung không làm nên trò trống gì nên bám lấy Vũ gia để xin công việc.

 
 

Không còn là cô con dâu cam chịu năm xưa, Dung đáp trả lại mẹ chồng cũ một cách bình tĩnh mà vẫn giữ lễ phép. Nhưng nếu như Bình (Tuấn Anh) nhìn thấy cảnh này, có lẽ buổi lễ khai trương sẽ không thể suôn sẻ được bởi với bản tính nóng nảy của mình, có lẽ Bình sẽ không im lặng nhìn mẹ mình bị bắt nạt.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news