Tin mới

Cả nhà "hot girl xăm trổ" bị tấn công nhập viện vì mâu thuẫn trong lúc giao hàng

Thứ năm, 06/12/2018, 08:59 (GMT+7)

Mâu thuẫn trong lúc thỏa thuận giá cả để giao hàng cho khách, cả nhà hot girl xăm trổ bị tấn công phải nhập viện cấp cứu.

Mâu thuẫn trong lúc thỏa thuận giá cả để giao hàng cho khách, cả nhà Hot girl xăm trổ bị tấn công phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi trên báo Gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Đình Đà - Chủ tịch UBND xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ xô xát xuất phát từ mâu thuẫn về giá cước vận chuyển đồ khiến 3 người trong một gia đình phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, chiều 5/12, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh kèm theo những thông tin 3 người trong gia đình "hot girl xăm trổ" Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 28 tuổi, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) bị tấn công, phải nhập viện. Trong đó, hot girl Đào Chile nhập viện trong tình trạng hôn mê do bị chấn thương vùng đầu.

"Hot girl xăm trổ" Đào "Chile" phải nhập viện cấp cứu sau xô xát 

Bà Nguyễn Thị Nga (mẹ của chị Đào) chia sẻ, vào khoảng 10h sáng cũng ngày, gia đình bà chuyển nhà mới nên thừa một số đồ đạc đã gọi thanh niên xã bên tới chở đồ đưa cho khách.Tuy nhiên, trong lúc thương lượng giá vận chuyển, đôi bên bất ngờ xảy ra cự cãi, sau đó nam thanh niên đã dùng gạch, tuýp sắt tấn công chị Đào.

Thấy cháu gái bị đánh, bà Bé (em gái bà Nga) chạy lại can ngăn cũng bị nam thanh niên tấn công. Khi nam thanh niên rời khỏi hiện trường sau xô xát, cả 3 nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng (Hà Nội).

Đào Chile trên giường bệnh với đầu và áo dính đầy máu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã Hồng Hà đã có mặt tại hiện trường nắm bắt tình hình. Hiện, 3 nạn nhân vẫn đang điều trị tại viện, chưa trình báo cụ thể vụ việc cho cơ quan chức năng, theo Người Lao Động.

Được biết, bà Nga ly thân chồng từ lâu, sống cùng em gái (bà Bé, không lập gia đình) và con ruột là chị Đào. Đào được biết đến với cái tên hot girl xăm trổ, bởi trên người có nhiều hình xăm đẹp mắt, cá tính.

Đào được Cộng đồng mạng chú ý nhiều khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh những người nổi tiếng, đồng thời cũng là bạn gái mọt thời với người được mệnh danh là Hot boy xăm trổ. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news