Tin mới

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga khoe dáng gợi cảm sau khi kết hôn

Thứ tư, 17/09/2014, 15:07 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Nga tái xuất với hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương sau những ngày bận rộn trong đám hỏi.

 

 

 

 

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Nga tái xuất với hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương sau những ngày bận rộn trong đám hỏi.

Cá sấu Quỳnh Nga khoe một loạt ảnh nhí nhảnh, tạo dáng đứng bên hồ bơi tại Đà Nẵng. Những bức ảnh này, mọi người đều làn da trắng nõn và nuột nà của nữ diễn viên "Lập trình cho trái tim". Không những thế mọi người còn cho rằng Quỳnh Nga đang cùng chồng tương lai đi hưởng tuần trăng mật tại Holiday Đà Nẵng. 

Quỳnh Nga tạo dáng bên hồ bơi sau những ngày bận rộn đám hỏi

Cá sấu chúa Quỳnh Nga bất ngờ tô chức Lễ ăn hỏi bên chú rê Doãn Tuấn sau thời gian dài yêu nhau. Người hâm mộ và giới truyền thông đều bất ngờ bởi trước đó, cả hai chưa từng hé lộ về kế hoạch kết hôn trong năm nay. Cũng trong ngày này, một số trang tin đã đăng tải hình ảnh trong lễ ăn hỏi mà cả hai đều muốn giấu kín.

Đám cưới chính thức của cả hai sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây

Cả hai được mệnh danh là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Doãn Tuấn cũng cho thấy sự ga lăng của mình khi anh thường xuyên song hành cùng Quỳnh Nga trong các sự kiện giải trí.

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày vui. 

Trong ngày ăn hỏi, nữ diễn viên Lập trình cho trái tim diện đầm ôm dáng, xuyên thấu gợi cảm, còn Doãn Tuấn lịch lãm, đơn giản với sơ-mi và quần âu. Đây cũng là món quà cưới mà NTK dành tặng người em gái thân thiết. Quỳnh Nga trông gợi cảm và nổi bật trong mẫu áo dài tinh tế khi sánh đôi cùng đức lang quân của mình.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news