Tin mới

Ca sĩ "da bọc xương" Thái Lan Viên có nguy cơ không thể hát vì bệnh nặng

Thứ tư, 22/04/2015, 14:42 (GMT+7)

Ca sĩ Thái Lan Viên đang đứng trước nguy cơ bị mất đi giọng hát khi phải đối mặt với căn bệnh viêm phổi.

Ca sĩ Thái Lan Viên đang đứng trước nguy cơ bị mất đi giọng hát khi phải đối mặt với căn bệnh viêm phổi.

Thái Lan Viên đang phải nằm viện khi đối mặt với 3 căn bệnh về phổi: lao phổi, viêm phổi và tràn khí dịch phổi.  Được biết, với tình trạng ốm yếu, da bọc xương và phổi hỏng 95%, Thái Lan Viên phải nằm viện điều trị với tiền viện phí lên đến 2 triệu đồng mỗi ngày.

Thái Lan Viên chỉ còn da bọc xương sau khi nằm viện

Hiện tại sức khỏe của Thái Lan Viên đang có tiến triển tốt. Tuy nhiên, các bác sĩ kết luận nếu Thái Lan Viên nằm mãi một chỗ như vậy thì phổi sẽ không nở ra được. Nhưng với thể trạng hiện tại việc Thái Lan Viên ngồi dậy, đi lại bình thường vẫn chưa thể làm được. Việc phổi không thể nở ra là một điều rất khó để có thể hát, và nguy cơ Thái Lan Viên phải rời xa sân khấu âm nhạc vĩnh viễn là điều có thể dự đoán trước.

Thái Lan Viên bảnh bao khi còn khỏe mạnh

Thái Lan Viên chia sẻ: "Cầu mong thứ tốt đẹp chứ đùng tệ thêm đi. Nếu 3 tháng mà vẫn không ngồi dạy đi được cho hết khí trong phổi, làm phổi không nở ra mà teo lại, thì mình sẽ vĩnh viễn phải xa sân khấu, không thể cất tiếng hát... Vì phổi sẽ bị chai và hay bị suy hô hấp... Tin sáng nay của bác sĩ cảnh báo làm mình hơi buồn. Nhưng mình phải cố ngồi dạy và đi. Cố lên Viên à, đừng mất hết mà sống tẻ nhạt, phải xa sân khấu, không còn ra được những ca khúc ấp ủ vừa viết. Cầu mong Phật tổ, quan âm hãy phù hộ và che chở con".

Xem video những bản chế ấn tượng của Thái Lan Viên

Từ một thanh niên có ngoại hình trắng trẻo, điển trai, chỉ sau khoảng thời gian ngắn nằm viện, Thái Lan Viên đã trở thành một bệnh nhân hốc hác, đen đúa, chỉ còn da bọc xương.

Theo tin tức được biết, Ca sĩ - nhạc sĩ Thái Lan Viên sinh năm 1988, quê ở Quảng Ngãi. Thái Lan Viên là một ca sĩ quen thuộc với Cộng đồng mạng bằng những ca khúc hài hước, vui nhộn như Người hôi của, Cô giáo xinh, Vợ không đòi quà, Mình cưới nhau đi.Trong sự nghiệp ca hát của mình, Thái Lâm Viên đã dành được nhiều giải thưởng. Năm 2009 anh đạt giải nhì cuộc thi Tôi là ngôi sao, năm 2010 đạt giải khuyến khích cuộc thi Hãy tỏa sáng do công ty Music Box của Ca sĩ Thanh Thảo tổ chức. Trong năm 2013 và 2014, Lâm Viên gây chú ý với những bài hát: Cô giáo xinh, Vợ không đòi quà, Mẹ ơi, xin đừng khóc, Nhà quê đi bar, Có một sự buồn nhẹ, album Buồn đời thiệt chứ...

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news