Tin mới

Ca sĩ Đinh Hiền Anh tiết lộ bất ngờ cuộc sống vợ chồng bên Thứ trưởng Bộ Tài chính

Thứ ba, 11/12/2018, 12:27 (GMT+7)

Ca sĩ Đinh Hiền Anh khiến chia sẻ cuộc sống về đêm bên Thứ trưởng Bộ Tài Chính Huỳnh Quang Hải khiến người hâm mộ thích thú.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh khiến chia sẻ cuộc sống về đêm bên Thứ trưởng Bộ Tài Chính Huỳnh Quang Hải khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đinh Hiền Anh bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng là Thứ trưởng Bộ Tài Chính Huỳnh Quang Hải. Bên cạnh bức ảnh là dòng status hé lộ cuộc sống bên chồng hơn tuổi: "Trong đêm khuya trời lạnh càng thêm thanh vắng tiếng cười giòn tan của hai vợ chồng tôi lanh lảnh... Mẹ tôi sang gõ cửa cười gì to thế... Hai vợ chồng im bặt rồi lại cười như ngô rang... Ngặt nghẽo như trẻ thơ... Ngoài kia là gì cũng mặc kệ chồng nhỉ? Chúng ta cứ bước và có bàn tay có khối óc có niềm tin có lòng trắc ẩn trời sẽ thương... Và nhiều người hôm nay làm tôi quá xúc động... Nhiều cảm xúc".

Khoảnh khắc hạnh phúc của ca sĩ Đinh Hiền Anh bên chồng. Ảnh internet

Ca sĩ Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính - Huỳnh Quang Hải vừa tổ chức lễ cưới tại Vinh (Nghệ An). Cả hai quen biết nhau một thời gian dài trước khi về sống chung một nhà. Trên trang cá nhân, giọng ca của dòng nhạc dân gian thỉnh thoảng vẫn chia sẻ với người hâm mộ những khoảnh khắc đời thường của hai vợ chồng.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh và chồng. Ảnh internet

Về con người, nhân cách của Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải, Đinh Hiền Anh chia sẻ:

"Anh ấy là người rất chân chất, thật thà. Con người của anh ấy giữa công việc và đời thường hầu như không khác gì nhau. Nếu có khác thì khác đi chút ít trong công việc thôi. Ở nhà, anh ấy rất chân chất, giản dị, thành thật".

Đinh Hiền Anh sinh năm 1978 (năm nay 40 tuổi), từng là sinh viên theo học tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Sau khi ra trường, cô tiếp tục theo đuổi đam mê bằng việc thi tuyển vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Năm 2003, Đinh Hiền Anh tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai tại khu vực tỉnh Nghệ An và đoạt giải nhì.

Sau khi tốt nghiệp trường Văn hóa Quân đội, từ 2005, Đinh Hiền Anh bắt đầu sự nghiệp ca hát, biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ ở Hà Nội và ghi lại nhiều dấu ấn đặc biệt với khán giả thủ đô.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news