Tin mới

Ca sĩ Dương Hoàng Yến bức xúc vì "đại gia" gạ tình 8000 USD

Thứ hai, 23/03/2015, 09:58 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến tỏ ra bức xúc khi nhận được tin nhắn gạ tình của một người đàn ông lạ.

Nữ Ca sĩ Dương Hoàng Yến tỏ ra bức xúc khi nhận được tin nhắn gạ tình của một người đàn ông lạ.


 

 

Mới đây, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến bất ngờ tung một đoạn tin nhắn bị một người đàn ông lạ gạ tình.

Nữ ca sỹ bức xúc chia sẻ: "Sáng sớm mở mắt ra đã bị gạ gẫm. Mình chân có dài đâu, cộng cả 3 khúc vào đc có gần mét 6. Bây giờ dễ kiếm tiền nhỉ. Mình cũng thích Lv, cũng thích đồ make up nhưng mình thích tự mua hoặc bạn thân mua cho hơn. Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá!"

Dương Hoàng Yến tung tin nhắn bị gạ tình

Nội dung của bức ảnh là tin nhắn với những lời lẽ gạ gẫm, dụ dỗ Dương Hoàng Yến "đi du lịch cùng" vào tháng 5 sắp tới.

Người đàn ông này còn hứa nếu Dương Hoàng Yến đồng ý đi cùng anh ta, cô sẽ được nhận 8.000 usd kèm theo quà tặng là túi LV, đồ makeup, iPhone, ipad...

Theo tin tức được biết, trước đó, Dương Hoàng Yến cũng từng bị gạ gẫm vài lần.

Dương Hoàng Yến sinh năm 1991, hiện là giảng viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Tuy sinh ra trong gia đình không ai theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật, song Hoàng Yến được học đàn hát từ lúc lên 5 tuổi.

Với nội lực và sự quyết tâm, cô nhanh chóng thể hiện năng khiếu của mình bằng một loạt giải thưởng danh giá: Giải nhất đàn và hát với Casio toàn miền Bắc năm 2004 và 2005; Huy chương vàng đàn và hát với dân ca năm 2005; Giải nhất Tuổi đời mênh mông năm 2007; Huy chương vàng Giai điệu tuổi hồng toàn quốc năm 2007...

Hoàng Yến lọt top 12 cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn khi mới chỉ 17 tuổi, sau đó cô tiếp tục gây ấn tượng tại The Voice 2013. Năm 2014, Dương Hoàng Yến và Hà Anh đăng quang quán quân Cặp đôi hoàn hảo.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news