Tin mới

Ca sĩ Dương Nhất Linh giả nghèo để thử lòng bạn gái

Thứ sáu, 15/04/2016, 10:00 (GMT+7)

Dương Nhất Linh vừa cho ra mắt 1 video phim ca nhạc mang tên “Đừng Phiền Anh Nữa". Trong sản phầm mới này, anh vào vai 1 anh chàng công tử, nhưng đóng giả là 1 thanh niên nghèo, làm thêm ở quán cafe để thử lòng cô bạn gái.

Dương Nhất Linh vừa cho ra mắt 1 video phim ca nhạc mang tên “Đừng Phiền Anh Nữa". Trong sản phầm mới này, anh vào vai 1 anh chàng công tử, nhưng đóng giả là 1 thanh niên nghèo, làm thêm ở quán cafe để thử lòng cô bạn gái.

Qua sản phẩm mới này, Dương Nhất Linh muốn nhắn gửi với mọi người “Đừng đánh giá ai bằng bề ngoài của họ…”

Sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn tại thành phố hoa Đà Lạt, và không ai trong gia đình theo nghệ thuật, Dương Nhất Linh đã phải vất vả, kiên trì rất nhiều để đi theo đam mê âm nhạc.

Năm 16 tuổi, Nhất Linh quyết định đến thành phố Hồ Chí Minh với nung nấu đổi đời. Anh đã được nhiều người hảo tâm giúp đỡ khi biết được hoàn cảnh khó khăn.

 

 

MV phim ca nhạc mới đẹp lung linh của Dương Nhất Linh.

Dương Nhất Linh vừa cho ra mắt video phim ca nhạc “Đừng Phiền Anh Nữa”, để nói lên việc yêu nhau vì của cải, vật chất của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Trong video lần này, Dương Nhất Linh đã rũ bỏ vẻ ngoài hào nhoáng của chàng công tử, để được nhận vào làm chung với cô gái mà anh đang theo đuổi tại 1 quán cafe nhỏ. Nhưng vì đồng tiền, cô gái đã phản bội tình yêu của mình đồng thời nhận được 1 bài học đáng nhớ.

Với giọng ca trầm ấm, Dương Nhất Linh đã thể hiện 2 ca khúc trong MV “Đừng phiền anh nữa" và “ Đâu phải ai cũng như anh" rất thành công và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ Cộng đồng mạng.

Giang Trần

CA SỸ TRẺ DƯƠNG NHẤT LINH GIẢ NGHÈO ĐỂ THỬ LÒNG BẠN GÁI

 

Dương Nhất Linh vừa cho ra mắt 1 video phim ca nhạc mang tên “Đừng Phiền Anh Nữa". Trong sản phầm mới này, anh vào vai 1 anh chàng công tử, nhưng đóng giả là 1 thanh niên nghèo, làm thêm ở quán cafe để thử lòng cô bạn gái. Qua sản phẩm mới này, Dương Nhất Linh muốn nhắn gửi với mọi người “Đừng đánh giá ai bằng bề ngoài của họ…”

 

 

Sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn tại thành phố hoa Đà Lạt, và không ai trong gia đình theo nghệ thuật, Dương Nhất Linh đã phải vất vả, kiên trì rất nhiều để đi theo đam mê âm nhạc. Năm 16 tuổi, Nhất Linh quyết định đến thành phố Hồ Chí Minh với nung nấu đổi đời. Anh đã được nhiều người hảo tâm giúp đỡ khi biết được hoàn cảnh khó khăn.

 

Dương Nhất Linh vừa cho ra mắt video phim ca nhạc “Đừng Phiền Anh Nữa”, để nói lên việc yêu nhau vì của cải, vật chất của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Trong video lần này, Dương Nhất Linh đã rũ bỏ vẻ ngoài hào nhoáng của chàng công tử, để được nhận vào làm chung với cô gái mà anh đang theo đuổi tại 1 quán cafe nhỏ. Nhưng vì đồng tiền, cô gái đã phản bội tình yêu của mình đồng thời nhận được 1 bài học đáng nhớ.

 

Với giọng ca trầm ấm, Dương Nhất Linh đã thể hiện 2 ca khúc trong MV “Đừng phiền anh nữa" và “ Đâu phải ai cũng như anh" rất thành công và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news