Tin mới

Ca sĩ Hong Kong tố người quản lý cưỡng bức

Thứ ba, 19/07/2016, 16:48 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Dương Trạch Di (Shirley) vừa tiết lộ về những năm tháng chịu cảnh bạo hàng, uy hiếp khi còn hoạt động trong nhóm nhạc khiến nhiều người bất ngờ.

Nữ ca sĩ Dương Trạch Di (Shirley) vừa tiết lộ về những năm tháng chịu cảnh bạo hàng, uy hiếp khi còn hoạt động trong nhóm nhạc khiến nhiều người bất ngờ.

Hôm 18/7, lần đầu tiên cựu thành viên của nhóm nhạc FFx - Dương Trạch Di xuất hiện trước báo chí sau khi bị buộc rời khỏi nhóm.

Dương Trạch Di đã tiết lộ những bí mật đau đớn sau khi bước chân vào làng giải trí. Nữ ca sĩ tố cáo người quản lý cũ đã cưỡng bức cô và ép cô làm nô lệ tình dụcsuốt từ năm 2014 đến nay. Nước mắt tuôn rơi, Trạch Di trải lòng rằng, cô bị ép phải quan hệ tình dục với Hà Anh Kiệt (người quản lý 43 tuổi của nhóm nhạc FFx), nếu không đồng ý sẽ bị đánh đập và bị đuổi khỏi nhóm.

Dương Trạch Di khóc trong họp báo

Dương Trạch Di cho biết: "Quản lý nhóm nhạc - Anh Kiệt (Sam) là người đã tấn công tôi trong 2 năm. Tôi sống trong sự đe dọa, uy hiếp. Tôi chỉ là nô lệ tình dục của anh ta. Mỗi ngày kết thúc công việc, tôi đều bị đưa tới phòng khách sạn khóa kín cửa. Nếu tôi từ chối, anh ta dọa sẽ đuổi cổ tôi, thậm chí anh ta còn đánh tôi. Đến kỳ kinh nguyệt, tôi vẫn phải làm chuyện ấy. Khi tôi mệt mỏi và từ chối, kết quả tôi nhận được là việc bị đuổi khỏi nhóm nhạc".

Trạch Di cho hay, sau thời gian dài không thể chịu đựng được nữa, cô chấp nhận rời bỏ nhóm nhạc và nói lên sự thực. Cô còn tiết lộ Anh Kiệt làm điều tương tự với thành viên Christy trong nhóm nhạc. Tuy nhiên, trả lời điện thoại, Christy cho biết cô không bị cưỡng bức.

Dương Trạch Di khẳng định Christy cũng là nạn nhân.

Trong khi đó, người bị cáo buộc - Anh Kiệt cũng lên tiếng phản bác thông tin. Quản lý này cho biết giữa anh và Trạch Di từng có quan hệ yêu đương: "Tôi không cưỡng bức cô ấy".

Hà Anh Kiệt - người quản lý nhóm FFx.

Dương Trạch Di cùng Chu Bảo Dụ và Lý Thi Vịnh, Phan Dĩnh Lâm thành lập nhóm FFx từ năm 2013. Họ từng nổi tiếng với video ca nhạc Sugar Baby năm 2015. 

Đầu năm nay, Dương Trạch Di cũng gây xôn xao khi tiết lộ bị một nhiếp ảnh gia cưỡng bức khi cô mới 18 tuổi và mới bước chân vào showbiz. Kẻ này gửi tin nhắn dọa sẽ phát tán những bức ảnh khỏa thân của Trạch Di nếu nữ ca sĩ không đồng ý gặp mặt. Bởi vậy cô phải tìm đến sự giúp đỡ của cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc. Sau khi rời nhóm nhạc, nữ ca sĩ 22 tuổi đã không còn hoạt động ở showbiz.

Ảnh: QQ

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news