Tin mới

Ca sĩ Hồng Nhung tái xuất truyền hình sau khi chia tay chồng Tây

Thứ hai, 16/07/2018, 10:26 (GMT+7)

Sau khi công khai thông tin đã chia tay ông xã ngoại quốc, cuộc sống riêng tư của nữ ca sĩ rất được công chúng quan tâm. 

Sau khi công khai thông tin đã chia tay ông xã ngoại quốc, cuộc sống riêng tư của nữ ca sĩ rất được công chúng quan tâm. 

Diva nhạc Việt Hồng Nhung từng khiến dư luận xôn xao khi công khai thông tin đã ly hôn chồng Tây sau 8 năm chung sống trên trang cá nhân vào cuối tháng 6 vừa qua. “Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hòa thuận”, “Bống” Hồng Nhung chia sẻ.

Khán giả không chỉ tiếc nuối cho cặp vợ chồng nghệ sĩ đẹp đôi, đã cùng nhau có hai trái ngọt là cặp song sinh Aiden và Lea mà còn rất bất ngờ khi một người nổi tiếng kín tiếng như Hồng Nhung chọn cách công khai thông tin ly hôn.

Sau thông tin chấn động dư luận, mới đây, Hồng Nhung thu hút đặc biệt sự chú ý khi tham gia chương trình “Nhạc hội song ca”. Chị tiết lộ bản thân đã lấy lại tinh thần sau chuyện buồn của gia đình.

Hồng Nhung rạng rỡ tham gia một chương trình gameshow.

Trước thần thái từ nữ diva, ca sỹ Hoàng Lê Vi đã xin được “nghỉ thi” vì sợ. Nhưng giọng ca “Papa” vội đáp lại: “Đã đến chương trình này thì điều quan trọng nhất Hồng Nhung nghĩ là không được yếu bóng vía”. Câu nói nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Tưởng như cuộc hôn nhân đổ vỡ sẽ khiến Hồng Nhung suy sụp thì qua ánh mắt hạnh phúc và đầy yêu thương mà Hồng Nhung dành cho các con, qua những khoảnh khắc tràn ngập tiếng cười khi tham gia các sự kiện, khán giả có thể nhìn ra sự mạnh mẽ, biết trân quý giá trị cuộc sống của nữ Diva này.

Hồng Nhung hạnh phúc bên hai con.

 Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng Tây