Tin mới

Ca sĩ Lâm Chấn Khang bất ngờ cầu hôn Kim Jun See sau 17 năm bên nhau, tặng xe tiền tỷ và nhẫn kim cương

Thứ sáu, 04/01/2019, 08:48 (GMT+7)

Tại buổi tặng xe ô tô cho bạn gái, Lâm Chấn Khang đã bất ngờ quỳ xuống cầu hôn Kim Jun See cùng chiếc nhẫn kim cương lộng lẫy sau 17 năm bên nhau khiến cô không khỏi xúc động.

Tại buổi tặng xe ô tô cho bạn gái, Lâm Chấn Khang đã bất ngờ quỳ xuống cầu hôn Kim Jun See cùng chiếc nhẫn kim cương lộng lẫy sau 17 năm bên nhau khiến cô không khỏi xúc động.

Mới đây trên MXH chia sẻ rầm rộ hình ảnh nam ca sĩ Lâm Chấn Khang cầu hôn bạn gái Kim Jun See tại buổi nhận xe ô tô tiền tỷ.

Chiếc xe Lâm Chấn Khang tặng bạn gái 17 năm bên nhau

Cụ thể, sáng ngày 3/1, Lâm Chấn Khang đã bí mật đưa bạn gái Kim JJun See (Trần Thị Thùy Dung) đến một buổi tặng xe. Tuy nhiên,  nam ca sĩ còn trang trí không gian nơi đây một cách cẩn thận, tinh tế với tông màu chủ đạo là trắng và hồng. Những quả bong bóng bay đầy xung quanh vô cùng lãng mạn.

 

Lee Jun See hạnh phúc nhận lời cầu hôn của bạn trai. (Ảnh: Thể thao văn hoá)

Không chỉ tặng bạn gái Hot girl chiếc xế hộp tiền tỷ, nam ca sĩ Lâm Chấn Khang còn làm một điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn từ bạn trai của mình. Anh chàng đã bất ngờ quỳ xuống cầu hôn bạn gái cùng với chiếc nhẫn kim cương lộng lẫy. 

Không nghĩ đến sẽ được anh ngỏ lời vào ngày hôm nay, Kim Jun See hạnh phúc ôm chầm lấy bạn trai và bật khóc. Cô nàng gật đầu đồng ý với niềm vui dâng đầy trong đôi mắt. Cả hai trao nhau nụ hồn đầy lãng mạn của tình yêu.

 
Được biết Lâm Chấn Khang và bạn gái của mình.

Đặc biệt không chỉ người trong cuộc hạnh phúc bật khóc mà những người chứng kiến cùng fan đều vỗ tay chúc mừng bởi cặp đôi đã bên nhau 17 năm, vượt qua bao thăng trầm cuối cùng đã có một kết thúc viên mãn nhất.

 Trên trang cá nhân, Kim Jun See chia sẻ: "Đến bây giờ em không tin được vào mắt mình và cứ nghĩ mình đang nằm mơ? một giấc mơ mà chỉ trong chuyện cổ tích mới có. Cảm ơn chồng đã dành tất cả những điều tốt đẹp cho em". "Không gì là không thể, 17 năm cuối cùng ước mơ cũng trở thành sự thật. Cảm xúc bây giờ cứ như lâng lâng khó tả".

Lee Jun See hạnh phúc nhận lời cầu hôn của bạn trai. (Ảnh: Thể thao văn hoá)

Cô nghẹn ngào bật khóc vì quá xúc động.

Kim Jun See, tên thật là Trần Thị Thuỳ Dung, sinh năm 1993 tại TP HCM, mang hai dòng máu Việt Hàn. Cô là ca sĩ, diễn viên tại công ty của Lâm Chấn Khang - Khang Profilm.

Cô được yêu thích qua các bài hát Phận bèo trôi, Cái xác không hồn, Quên anh trong từng cơn đau.

Kim Jun See từng xuất hiện trong nhiều bộ phim ca nhạc của Lâm Chấn Khang như Sóng gió học đường, Sóng gió nhân tâm, Sóng gió truyền kiếp, Tân người trong giang hồ...

 

Kim Jun See - bạn gái Lâm Chấn Khang

Theo chia sẻ của Lâm Chấn Khang, Kim Jun See là cô gái đã vực dậy tinh thần của anh khi anh suy sụp trong cả công việc lẫn sự nghiệp. Nếu không có cô nàng sẽ không có Lâm Chấn Khang thành công như hôm nay. Cả hai đã bên cạnh nhau 17 năm, là người yêu nhưng cũng chính là tri kỷ của nhau.

Ngoài nghệ thuật, Kim Jun See còn đang kinh doanh thời trang với những mẫu do cô tự thiết kết và buôn bán mỹ phẩm.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news