Tin mới

Ca sĩ Lệ Rơi bỗng chốc đánh mất hình ảnh bằng những ca khúc mới

Thứ năm, 03/07/2014, 17:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, một clip ghi lại hình ảnh ca sĩ Lệ Rơi thu âm những ca khúc về biển đảo đã nhận được không ít phản đối của dư luận.

 

(Tinmoi.vn) Mới đây, một clip ghi lại hình ảnh ca sĩ Lệ Rơi thu âm những ca khúc về biển đảo đã nhận được không ít phản đối của dư luận.

Ca sĩ Lệ Rơi được biết đến như một hiện tượng mạng với lượng tìm kiếm cao. Lệ Rơi nổi lên sau một loạt những clip ngô nghê. Chỉ cần một cái clip vài phút có mặt Bà Tưng, ngay sau đó, hình ảnh của cô sẽ phủ sóng ngập tràn trong Nam ngoài Bắc. 

Mới đây, một clip quay lại Lệ Rơi hát những ca khúc về biển đảo trong phòng thu đã vấp phải sự phản ứng gay gắt của dư luận. Phần lớn cho rằng, Lệ Rơi có thể cover bất kì ca khúc nào nhưng trong thời điểm này không nên lấy những ca khúc thiêng liêng đó ra để làm trò mua vui. Bên cạnh đó cũng có ý kiến bảo vệ cho rằng Lệ Rơi muốn thể hiện tình yêu tới biển đảo qua những ca khúc này.

Có lẽ cái người ta yêu mến ở Lệ Rơi chính là sự ngô nghê đến phát cười chứ không phải các chiêu trò thường thấy trong showbiz. Nhưng từ hiện tượng ca sĩ Lệ Rơi nhiều người thấy buồn hơn là vui. Lệ Rơi từ một anh nông dân chân chất bỗng chốc bước chân vào chốn thị phi bằng những lời khen "có cánh". Đã không ít người lo ngại, ca sĩ Lệ Rơi đang bị lợi dụng một cách thiếu hiểu biết để kiếm tiền trên sụ ngô nghê của anh.

Ca sĩ Lệ Rơi đang bị lợi dụng một cách đáng thương

Một độc giả đã chua xót chia sẻ bằng một câu chuyện hài hước về Lệ Rơi đầy thâm thúy: "-Anh có biết bọn họ đang lợi dụng anh để kiếm tiền ko ?Có lẽ là không! - Anh có biết bọn họ thật sự coi anh là gì không? Chắc là không! - Anh có nghĩ bọn họ hâm mộ anh thật không?Không!- Anh có biết điều gì đang và sắp diễn ra với anh không? Chắc chắn không! * Câu trả lời quá rõ ràng khi anh đã bỏ nơi anh thực sự thuộc về, để dấn bước vào ánh hào quang ảo. Anh coi bọn họ là người, nhưng tiếc thay bọn họ chỉ coi anh là 1 "sinh vật lạ", sinh vật lạ này mang cho họ sự giải trí không phải đến từ tài năng và đến từ bản năng đúng nghĩa của 1 sinh vật lạ. Tưởng tưởng cảnh trong quán bar, anh cất tiếng hát trong tiếng hò reo ồ ạt của mọi người mà....thấy tội!* Gửi tới mấy bác bầu sô, kiếm tiền thì ai chả muốn, nhưng kiếm theo cách này thì thất đức lắm... trả lệ rơi về đi, đùa trên mạng đủ rồi... đừng đùa với cuộc sống của người ta!"

 Theo một số tin tức, sắp tới Lệ Rơi sẽ tổ chức một minishow tại Hà Nội. Được biết người đầu tiên book show cho bà Tưng tại Hà Nội cũng tìm đến Lệ rơi và có ý định làm minishow cho chàng ca sĩ này. Địa điểm chính là Infinity Club Hà Nội. Hi vọng trong tương lai gần, ca sĩ Lệ Rơi sẽ tìm thấy giá trị sống đích thực của mình.

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Anh sinh ra trong một gia đình khó khăn. Lệ Rơi từng chia sẻ: "Trong cuộc sống có nhiều điều làm mình phải rơi lệ. Khi còn nhỏ cuộc sống của mình cũng vất vả lắm, nhà mình bị cháy nhà đến 2-3 lần. Khi đó bố mẹ mình 20 ngày chỉ mặc 1 bộ quần áo, nhưng bố mẹ mình đã vươn lên. Các bạn mình chơi cũng có nhiều người có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên. Em Dương mình chơi bị tật nguyền từ nhỏ nhưng hôm nay vẫn lên Hà Nội thi đại học".

Xem visdeo ca sĩ Lệ Rơi hát về biển đảo 

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news