Tin mới

"Ca sĩ" Lệ Rơi bức xúc vì bị lợi dụng tên tuổi vào chương trình xiếc thú

Thứ sáu, 25/07/2014, 02:25 (GMT+7)

Lệ Rơi chính thức lên tiếng về việc xuất hiện tại chương trình xiếc thú tại Hải Dương.

Lệ Rơi chính thức lên tiếng về việc xuất hiện tại chương trình xiếc thú tại Hải Dương.

 

Tại thị xã Chí Linh - Hải Dương, trong những ngày gần đây xôn xao thông tin "ca sĩ" Lệ Rơi xuất hiện giao lưu trực tiếp tại một chương trình xiếc thú "quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay tại Hải Dương". Theo thông tin kiểm chứng từ chính người dân tại Chí Linh, những ngày qua quả thật có những người đi xe máy, chở theo thùng loa rao thông tin ầm ĩ về chương trình trên khắp các đường phố.

Tấm quảng cáo về chương trình xiếc thú có hình ảnh Lệ Rơi.

Những tấm quảng cáo về chương trình được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Không ít người ném đá Lệ Rơi vì cho rằng anh vốn hát không hay lại bày đặt đi giao lưu, đi sự kiện.

Tuy nhiên, Lệ Rơi phản hồi hoàn toàn ngược lại. Anh nông dân trồng ổi cho biết đây là một việc từ trên trời rơi xuống: “Gia đình mình đang chuẩn bị làm cỗ giỗ bà, bận túi bụi. Làm gì có chuyện mình đi biểu diễn”.

Lệ Rơi cho biết kể từ ngày nổi tiếng bất ngờ trên mạng xã hội, anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Điều đó tạo cho anh chàng này niềm vui tuy nhiên cũng không ít phiền phức. Mặc dù Lệ Rơi đã nhiều lần lên tiếng rằng không tham gia các chương trình liveshow, sự kiện nhưng tên tuổi của anh chàng vẫn không ít lần xuất hiện với nội dung: "Lệ Rơi tham gia hát tại quán bar…", "Lệ Rơi tham gia sự kiện tại…".

Hầu hết người yêu quý đều thích Lệ Rơi hãy là chính anh - một người nông dân chân chất đam mê ca hát, không phải là người của showbiz. Bản thân anh chàng này cũng đã từng tuyên bố, sẽ chỉ hát ở căn phòng của mình những lúc rảnh rỗi để xả hơi và giúp mọi người cảm thấy vui vẻ. Chàng trai vẫn bận bịu với công việc đồng áng và thi thoảng "lên sóng" tại gia khi giải lao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news