Tin mới

Ca sĩ Lệ Rơi chính thức bước vào thế giới showbiz với minishow

Thứ tư, 02/07/2014, 17:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lệ Rơi sẽ tổ chức một buổi minishow hoành tráng tại Infinity Club trong thời gian tới. 

 

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lệ Rơi sẽ tổ chức một buổi minishow hoành tráng tại Infinity Club trong thời gian tới. 

Theo tin tức, trong thời gian sắp tới, ca sĩ Lệ Rơi sẽ tổ chức một buổi minishow hoành tráng tại Infinity Club. Được biết, Lệ Rơi bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội trên chiếc xe Lexus sang trọng. Theo một nguồn tin thân cận được biết người đầu tiên book show cho bà Tưng tại Hà Nội cũng tìm đến Lệ rơi và có ý định làm minishow cho chàng ca sĩ này. Địa điểm chính là Infinity Club Hà Nội.

Trước đó hàng loạt tên tuổi đình đám trong showbiz Việt đã từng diễn ở Infinity Club như Sơn Tùng M-TP, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, The Men, Đông Nhi, Tuấn Hưng... Việc "ca sĩ" Lệ Rơi diễn ở Infinity Club chứng tỏ sức hút của Lệ Rơi không kém bất cứ sao nổi tiếng nào trong showbiz hiện nay.

Ca sĩ Lệ Rơi xuất hiện bên xế sang tại Hà Nội. Ảnh kênh 14

Ca sĩ Lệ Rơi cái tên đang làm mưa làm gió Cộng đồng mạng không phải bằng tài năng hay đẹp trai mà bằng những bản cover ngô nghê. Sự xuất hiện của Lệ Rơi đã tạo thành 2 luồng ý kiến khác nhau. Một bên thì bảo vệ Lệ Rơi, một bên thì mong Lệ Rơi dừng lại đúng lúc. 

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987 tại Hải Dương. Lệ Rơi đã từng tốt nghiệp ĐH Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội và văn bằng 2 ĐH Kinh tế Quốc dân (hiện tại chưa lấy bằng vì nợ môn). Công việc hiện tại của ca sĩ Lệ Rơi là làm nông dân với mô hình vườn ao chuồng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news