Tin mới

"Ca sĩ" Lệ Rơi sẽ làm phim ca nhạc để đi từ thiện

Thứ sáu, 26/09/2014, 08:07 (GMT+7)

Sự chia sẻ về áp lực cửa Lệ Rơi sau khi nổi tiếng, và "sự trở lại showbiz" của anh với dự án phim ca nhạc cùng một số nhạc sĩ, ca sĩ thành danh với mục đích để từ thiện.

Sự chia sẻ về áp lực cửa Lệ Rơi sau khi nổi tiếng, và "sự trở lại showbiz" của anh với dự án phim ca nhạc cùng một số nhạc sĩ, ca sĩ thành danh với mục đích để Từ thiện.

Không còn được sống như trước nữa

Thời gian gần đây, Lệ Rơi vẫn gắn bó với việc chăm sóc cho vườn ổi nhà mình. Anh cho biết, cơn bão số 3 vừa rồi khiến cho vườn ổi nhà anh bị ảnh hưởng nặng, nhiều cây bị bật gốc và đổ nghiêng, nên mấy ngày nay anh bận rộn trong việc chằng chống lại chúng.Khi được hỏi cuộc sống của anh có sự thay đổi như thế nào kể từ khi nổi tiếng tới nay, Lệ Rơi chia sẻ, ban đầu khi báo chí quan tâm nhiều, rồi những người hâm mộ suốt ngày gọi điện đến khiến cuộc sống của anh có đôi chút xáo trộn và áp lực. Tuy nhiên đến nay, tất cả đã vào guồng nên anh thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Song Lệ Rơi cũng cho biết, từ khi trở nên nổi tiếng thì anh không còn được thoải mái mỗi khi ra đường nữa vì đi đâu, người ta cũng nhìn ngó xì xèo nên anh thường phải giữ mình và ngại tiếp xúc với mọi người hơn.Vốn có niềm đam mê với âm nhạc nên anh thường xuyên ca hát, bất kể sáng trưa chiều tối, hễ khi nào rảnh là anh lại ngồi ở “phòng thu” của mình và hát.

Tuy nhiên, anh ít cho các clip của mình lên mạng mà chỉ chia sẻ cho những bạn bè thân thiết hoặc fan hâm mộ khi có yêu cầu, còn không thì anh chỉ hát cho một mình mình nghe. Lệ Rơi tâm sự: “Thực ra mình rất thích hát rồi chia sẻ lên mạng cho mọi người cùng nghe. Tuy nhiên, vì bị “ném đá” nhiều quá nên mình thôi. Thực ra, mình cũng chẳng ngại bị “ném đá” vì ngay cả những ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng chẳng hạn cũng còn thường xuyên bị “ném đá” nữa là. Chỉ là mình không còn hứng thú với việc này nữa nên gần đây mình rất ít chia sẻ các clip và thông tin lên các trang mạng”.Lệ Rơi cũng cho biết, từ khi trở nên nổi tiếng, anh nhận được nhiều lời mời đi hát ở các quán bar, vũ trường và cả đi đóng phim nữa, nhưng anh đều từ chối vì biết mình hát không hay cũng không hợp với cách sống của những người trong quán bar, vũ trường. Nói về kế hoạch cho thời gian tới, Lệ Rơi chia sẻ, anh dự tính sang năm sẽ cố gắng lấy vợ để ổn định cuộc sống và chuyên tâm vào việc chăm sóc vườn ổi. Anh cũng tiết lộ, mình chuẩn bị tham gia một ê – kíp sản xuất phim ca nhạc, vì đây là dự án của những người bạn thân thiết nên mọi người cùng làm, người ta góp của còn anh góp sức.

Chuẩn bị làm phim để lấy tiền đi từ thiện

Lệ Rơi tâm sự, cuối tháng trước, anh xin đi cùng với một đoàn từ thiện lên Điện Biên và Thái Bình để phát quà cho các em học sinh nghèo ở đây. “Có ra ngoài mới biết cuộc sống của các em nhỏ ở nhiều vùng còn khó khăn quá. Trong khi tôi thấy giới trẻ ở thành thị thì đua đòi và phá phách tiền của gớm quá, họ không biết thương cho những số phận kém may mắn hơn họ chút nào”, Lệ Rơi tâm sự.

Lệ Rơi cho biết, sắp tới anh sẽ đi theo một đoàn từ thiện khác lên thăm cô bé không tay không chân Linh Chi ở Yên Bái. Đồng thời, anh cũng đang tích cực chuẩn bị sản xuất một bộ phim ca nhạc cùng với một nhóm bạn khác như ca sĩ Châu Khải Phong, nhạc sĩ – ca sĩ Lê Minh Chí và Loandd Chippy Polla – người nói được rất nhiều giọng phim chưởng, nổi tiếng nhờ phong cách “xấu, lạ”.

Lệ Rơi cùng Châu Khải Phong (trái)đi cổ vũ giải U19 Việt Nam trong trận chung kết với Nhật Bản

Trong bộ phim ca nhạc này, Lệ Rơi sẽ là diễn viên chính, Loandd Chippy Polla là người viết kịch bản kiêm đạo diễn và diễn viên, Châu Khải Phong sẽ phụ trách phần âm nhạc còn Lê Minh Chí lo kinh phí đầu tư cho dự án. Khi được hỏi về nội dung bộ phim ca nhạc, Lệ Rơi cho biết, anh chưa thể tiết lộ trong thời gian này, anh chỉ bật mí nó sẽ có sự đan xen giữa một chút hành động, hài hước và tình cảm… Nếu không có gì thay đổi thì bộ phim sẽ khởi quay vào khoảng giữa tháng 10 có thể tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Lệ Rơi, mục đích anh làm bộ phim này trước hết là để cho vui, sau đó nếu thu được lợi nhuận từ bộ phim thì anh sẽ trích một phần để đi làm từ thiện, giúp đỡ các trẻ em nghèo. Tàn tật và ảnh hưởng chất độc màu da cam tại khu vực miền Trung.

Để chuẩn bị cho dự án này, hồi đầu tháng 9, Châu Khải Phong cùng Lệ Minh Chí đã ra Bắc, đến nhà Lệ Rơi cùng anh bàn bạc thống nhất kịch bản và các phương án sản xuất. Ngoài ra, Châu Khải Phong còn mời Lệ Rơi lên Hà Nội xem trận chung kết giải U19 Đông Nam Á tại sân Mỹ Đình.

Lệ Rơi tâm sự: “Thấy tôi và Châu Khải Phong đi cùng nhau cũng có luồng dư luận không tốt về cả hai. Nhiều người nói Châu Khải Phong dựa hơi tôi để được nổi tiếng hơn. Có người thì lại bảo vì sao anh Phong lại có thể đi cùng với cái thằng Lệ Rơi hâm hâm dở dở ấy. Nhưng chúng tôi chẳng quan tâm, tình cảm anh em mấy tháng và sẽ không có gì thay đổi vì những lời bàn tán xì xèo ác ý đó. Thậm chí, có khi nó còn khiến cho chúng tôi trở nên thân thiết hơn”.

Bà Dương Thi Phương – mẹ Lệ Rơi chia sẻ: “Từ ngày con trai nổi tiếng đến nay, cuộc sống của gia đình tôi cũng có chút thay đổi. Bận rộn hơn, mệt hơn vì phải tiếp rất nhiều đoàn khách tìm đến trong đó có các phóng viên báo chí. Mệt nhất là khi có một số báo thông tin thiếu chính xác về con trai tôi, có một bài báo có đến 3 lỗi sai khiến tôi phải bắt phóng viên viết bài đó về tận nhà xin lỗi chúng tôi. Ngoài ra, khi đi ra ngoài, tôi thường xuyên bị người ta kéo lại hỏi chuyện về con trai. Mặc dù mệt thật nhưng tôi vẫn cảm thấy rất vui và tự hào”.

Một người hàng xóm của gia đình Lệ Rơi cho biết, nhà chị ở ngay sát vách với nhà Lệ Rơi nên từ lâu chị đã quen với việc ca hát của anh. Tuy nhiên, khi thấy mọi người hỏi về cái tên Lệ Rơi ở gần nhà mình, ban đầu, chị bất ngờ vì chị chỉ biết tên thật của Lệ Rơi là Hậu. “Chúng tôi ở đây thấy cậu ấy hay hát từ bé, nhiều khi đi làm đồng về trên chiếc xe đạp thồ, cậu ấy cũng nghêu ngao hát dọc làng, có hôm nhà tôi gọi sang bắt hộ con gà ở vườn cậu ấy cũng vừa bắt gà vừa hát. Thế rồi khi thấy người ta cứ kéo về ầm ầm hỏi thăm về nhà Lệ Rơi, nhiều người hiếu kỳ cũng kéo tới xem. Thời gian gần đây thì thấy im ắng hẳn, cậu ấy vẫn đi làm đồng và sống bình thường với mọi người, không có thay đổi gì mấy”, người hàng xóm của gia đình Lệ Rơi chia sẻ.

Theo Công Lý

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news