Tin mới

Ca sĩ Lệ Rơi tái xuất và bá đạo hơn xưa

Thứ năm, 07/08/2014, 09:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lệ Rơi bất ngờ tái xuất với bản cover Day by Day của nhóm nhạc Hàn T-ara khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

 

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lệ Rơi bất ngờ tái xuất với bản cover Day by Day của nhóm nhạc Hàn T-ara khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Ca sĩ Lệ Rơi sau hồi thời gian vắng bóng với nhiều luồng dư luận trái chiều thì bất ngờ anh tái xuất trở lại. Lần này, Lệ Rơi mang đến một làn gió mới khi chọn thể loại nhạc K-pop.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, Lệ Rơi đã không nhận được nhiều lời khen ngợi như trước. Có lẽ sự thử sức với dòng nhạc này của Lệ Rơi là thảm hỏa. 

Xem phần cover Day by Day của Lệ Rơi

 

 
Theo tin tức trước đó không lâu, Lệ Rơi thường xuyên chia sẻ những trạng thái cảm xúc đau khổ, cay đắng và đầy chiêm nghiệm về cuộc đời. Lệ Rơi tự nhận ra : "Cuộc sống này không có gì là hoàn hảo và càng không có gì là vui vẻ. Vì cuộc sống đã đẩy người ta vào chỗ mà bất nhân bất nghĩa. Mình cảm thấy mình cũng là người trong số đó. Một con người không hiểu được mình nữa rùi. Đầu óc ngu hơn một con trâu đúng nghĩa.

Mình cảm thấy mình ngu hơn trâu chó. Con chó nó còn biết còn thích sống, nó còn không phản chủ cho dù chủ nó đối xử nó thế nào. Trong lúc hiểm nguy nó vẫn liều mình cứu chủ. Mình thấy mình không bằng con chó"

Những tưởng Lệ Rơi đã nhìn ra được giá trị của bản thân và xác định được hướng đi mới cho mình nhưng anh lại khiến dư luận xáo trộn khi bất ngờ tái xuất. 

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu. Thời gian qua, Lệ Rơi đã làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng khi tung ra những bản cover có một không hai. Chính những bản cover này của Lệ Rơi đã làm cơn bão dư luận trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Trước những sóng gió dư luận, Lệ Rơi đã chọn cách im lặng và trở lại công việc hàng ngày của một anh nông dân hiền lành.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news