Tin mới

Ca sĩ Lệ Rơi tái xuất với bản cover "Thế giới ảo tình yêu thật"

Thứ hai, 20/04/2015, 15:37 (GMT+7)

Sau một thời gian không chia sẻ những clip tự quay của mình, ca sĩ Lệ Rơi đã tái xuất với bản cover "Thế giới ảo tình yêu thật".

 

Sau một thời gian không chia sẻ những clip tự quay của mình, ca sĩ Lệ Rơi đã tái xuất với bản cover "Thế giới ảo tình yêu thật".

Ca sĩ Lệ Rơi tái xuất sau một thời gian với bản cover "Thế giới ảo tình yêu thật" nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo Lệ Rơi chia sẻ, anh thực hiện clip này để tặng hai người bạn quen nhau qua mạng nhưng yêu nhau thật lòng.

Xem video Lệ Rơi tái xuất với bản cover "Thế giới ảo tình yêu thật"

 

 

Lệ Rơi được biết đến qua những bản cover với phong cách "có một không hai". Lệ Rơi bỗng chốc nổi tiếng một cách “bất bình thường” và giúp anh chàng chủ vườn ổi thu có được cơ hội nhận tiền cát xê như người của giới showbiz.

Hiện tại Lệ Rơi đang nhận được nhiều lời mời của các nhà đầu tư. Được biết, nhiều bầu show ca nhạc cũng đang “nhấp nhổm” đứng ngồi không yên với kế hoạch mời Lệ Rơi tham gia biểu diễn. Một vài trang nghe nhạc trực tuyến thậm chí đang xúc tiến làm việc với Lệ Rơi nhằm khai thác sức hút vượt qua khỏi khuôn khổ thông thường của Lệ Rơi. Lệ Rơi còn tham gia một số phim được phát sóng trên VTV và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Lệ Rơi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội năm 2011. Sau đó anh về quê làm nghề trồng ổi và được cư dân mạng biết đến qua tên Lệ Rơi với hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai chỉ trong một thời gian ngắn.

Quốc Huy





Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news