Tin mới

Ca sĩ Mai Khôi tự ứng cử vào đại biểu Quốc hội

Thứ sáu, 11/03/2016, 19:11 (GMT+7)

Ca sĩ Mai Khôi bất ngờ tự ứng cử đại biể Quốc hội khóa 14 với mong muốn là đại diện trẻ của giới nghệ sĩ.

Ca sĩ Mai Khôi bất ngờ tự ứng cử đại biể Quốc hội khóa 14 với mong muốn là đại diện trẻ của giới nghệ sĩ.

[mecloud]ftg8jsQ1AC[/mecloud]

Theo thông tin trên Vietnamnet, Khám phá, Vnexpress, ngày 9/3, Ủy ban bầu cử của tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14 của ca sĩ Mai Khôi (tên đầy đủ Đỗ Nguyễn Mai Khôi).

Ngay lập tức, thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Chia sẻ về lý do tự ứng cử vào Quốc hội trên Khám phá, ca sĩ Mai Khôi cho hay, là một người phụ nữ nên cô muốn lấy lại quyền bình đẳng cho phụ nữ và hạn chế tối đa tình trạng bạo hành phụ nữ.

Ca sĩ Mai Khôi tự ứng cử đại biểu Quốc hội. Ảnh internet

Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô sẵn sàng đón nhận những ý kiến trái chiều của dư luận trước quyết định này.

Đỗ Nguyễn Mai Khôi sinh năm 1983, quê ở Cam Ranh - Khánh Hòa. Cô là cựu thành viên của nhóm bè Cadillac. Tháng 12/2004, Mai Khôi ra album riêng đầu tay với phong cách âm nhạc  chủ đạo theo xu hướng phục hưng, Gipsy với sợ giúp đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo.

Bên cạnh đó, cô còn được chú ý với phong cách thời trang  nổi loạn cùng nhiều phát ngôn sốc. Tháng 9/2013 cô kết hôn cùng ông xã người Australia. 

Trước Mai Khôi, nghệ sĩ Nguyễn Công Vượng (Vượng Râu) cũng đã tự ứng của đại biểu Quốc hội. Anh cho biết sẽ làm ngành Văn hóa và Giáo dục thay đổi và phát triển mạnh mẽ nếu được trúng cử.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vượng Râu