Tin mới

Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47

Chủ nhật, 18/09/2016, 16:44 (GMT+7)

Sau nhiều ngày chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, nam ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 8h ngày 18/9. Gia đình sẽ đưa Minh Thuận về nhà riêng ở đường Tự Cường, Q.Tân Bình để tổ chức tang lễ.

Sau nhiều ngày chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, nam ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 8h ngày 18/9. Gia đình sẽ đưa Minh Thuận về nhà riêng ở đường Tự Cường, Q.Tân Bình để tổ chức tang lễ.

Nam ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47.

Ca sĩ Minh Thuận đã ra đi ở tuổi 47, để lại bao tiếc nuối trong lòng khán giả. Đến 15h cùng ngày, người thân và gia đình anh cũng như bác sĩ điều trị mới chính thức phát đi thông báo này.

Hiện tại, ca sĩ Minh Thuận đã được gia đình đưa về để người thân, bạn bè và đồng nghiệp tới viếng tại nhà riêng ở số 73 đường Tự Cường, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

Lễ viếng nam ca sĩ Minh Thuận sẽ diễn ra tại tư gia. Lễ an táng vẫn chưa được gia đình thông báo chính thức.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ đã chung tay tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 đêm 16-9 gây quỹ được 400 triệu đồng, trong đó các nghệ sĩ trích 300 triệu đồng gửi riêng đến ca sĩ Minh Thuận chữa bệnh và động viên anh vượt qua cơn hiểm nghèo. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Minh Thuận. Nhiều người hâm mộ và bạn bè đã gửi lời chia buồn đến gia đình nam ca sĩ.

 

Minh Thuận sinh năm 1969, là nghệ sĩ nổi tiếng cùng thời với Phương Thanh, Lam Trường. 

Minh Thuận từng bị tai biến và phát hiện bị bệnh phổi từ tháng 8/2015. Anh còn bị tai biến mạch máu não khiến không nói chuyện được, chỉ có thể viết ra giấy việc mình cần để người thân hiểu ý. Căn bệnh khiến anh buộc phải từ chối tham gia đóng phim và gameshow. 

Cách đây vài tuần, anh uống thuốc Nam và đến ở một ngôi chùa ở Bình Thạnh với hy vọng bệnh tình thuyên giảm nhưng sự việc không như ý muốn. Anh được người nhà đưa vào vào viện cấp cứu trong tình trạng suy hô hấp, đồng thời phải trợ thở trong nhiều ngày liền.

Ngày 3/9, thông tin về bệnh tình của Minh Thuận được các cơ quan truyền thông đăng tải. Đến chiều tối 5/9, sau khi được các bác sĩ của bệnh viện Phạm Ngọc Thạch tận tình chữa trị, anh đã tỉnh hẳn và rời phòng chăm sóc đặc biệt.

Sáng 8/9, gia đình Minh Thuận viết thư thông báo về tình trạng sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ và gửi lời cảm ơn mọi người. Những thông tin này được Phương Thanh cập nhật trên mạng xã hội.

Rất nhiều ca sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ viết những kỷ niệm về Minh Thuận, cho thấy Minh Thuận là người hiền lành, tử tế và lao động nghiêm túc. Không chỉ nỗ lực cho bản thân, trong suốt quãng đời làm nghệ thuật Minh Thuận giúp đỡ, tạo điều kiện cho nhiều nghệ sĩ trẻ có được những cơ hội tốt hơn.

[mecloud]ZrSiDG36fe[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news