Tin mới

Ca sĩ Nhật Thu bị sàm sỡ khi đi bán hàng rong

Thứ bảy, 15/03/2014, 10:19 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Nhật Thu - học trò của Mỹ Linh trong sân chơi The Voice 2013 bỗng biến thành cô bán hàng rong với nón lá và xe thồ.

 

 

Nữ ca sĩ Nhật Thu - học trò của Mỹ Linh trong sân chơi The Voice 2013 bỗng biến thành cô bán hàng rong với nón lá và xe thồ.

Trong chương trình Sao online sắp lên sóng, Nhật Thu lần đầu tiên tham gia thử sức trong vai trò mới - bán dạo nón, đồ tre đan ở phố cổ Hà Nội.

Bất ngờ vào vai này, Nhật Thu hết sức lúng túng. Cô đã phải loay hoay để dắt chiếc xe đạp với cồng kềnh nón, rổ rá treo ở phía sau và tay lái.

Với vóc dáng nhỏ bé, việc leo lên chiếc xe đạp với rất nhiều đồ đạc để đạp đi trong phố cổ chật chội cũng không hề dễ với Nhật Thu.
Bên cạnh đó, để chống cho chiếc xe đạp đứng vững bằng một thanh ngáng bằng tre cũng chẳng dễ dàng gì dù đã được chủ nhân của chiếc xe hàng hướng dẫn.

 nhatthu

nhatthu

Cũng vì ngại ngùng với vai trò mới, khi được yêu cầu giao hàng, mời khách mua hàng, Nhật Thu lúc đầu còn không nói được to, rõ ràng thành câu. Sau, cô nàng cũng mời được hai vị khách du lịch nước ngoài mua hàng của mình.

nhatthu

nhatthu

Khi thực hiện thử thách, vô tình bị một khách nam chêu chọc, nắm tay sàm sỡ thay vì mua đồ, Nhật Thu đã phản ứng mạnh mẽ. Cô cho hay, thà không bán được hàng còn hơn bị sàm sỡ.

Khi thực hiện clip hậu trường này tại phố hàng Bè, rất nhiều khán giả đã nhận ra Nhật Thu khiến cô càng thêm ngại ngùng.

nhatthu

nhat thu

nhat thu

Cũng trong chương trình này, Nhật Thu cũng chia sẻ nhiều về con đường âm nhạc cô đang đi. Khi được hỏi về việc đầu tư cho âm nhạc với những dự án tiền tỷ trước đây với hiện tại, Nhật Thu nói, đối với cô, tiền không phải là thứ đáng quan tâm nữa, từ dự án tiền tỷ đến bây giờ, cô vẫn đặt chất lượng âm nhạc lên trên.

Đặc biệt, cô không có ý định chơi trội hay gây sốc so với những người khác. “Những nghệ sỹ khác đầu tư cho âm nhạc như thế nào thì tôi làm như thế. Tôi không có ý định chơi trội” – Nhật Thu nói.

nhat thu

nhat thu

Ngoài những chia sẻ về âm nhạc, Nhật Thu còn tham gia trò chơi nhảy sạp cùng Nguyên Khang và các fan của mình. Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện một số ca khúc như Như vậy đi, Nỗi nhớ, Dù là lần cuối, Nhịp đập tan vỡ…

nhat thu


nhat thu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news