Tin mới

Phi Nhung: "Minh Béo cần tình thương để sửa chữa lỗi lầm"

Thứ tư, 30/03/2016, 18:05 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung chân thành chia sẻ, trên đất Mỹ, những người bị nạn như Minh Béo cần nhất là tình thương của những người Việt Nam với nhau chứ không phải bất cứ sự chỉ trích nào nữa.

Nữ Ca sĩ Phi Nhung chân thành chia sẻ, trên đất Mỹ, những người bị nạn như Minh Béo cần nhất là tình thương của những người Việt Nam với nhau chứ không phải bất cứ sự chỉ trích nào nữa. 

Thông tin diễn viên hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ đang gây xôn xao dư luận trong nước. Trước sự việc trên, nhiều đồng nghiệp của anh trong làng giải trí đã có những góc nhìn khác nhau. Đa số các nghệ sĩ Việt đồng quan điểm rằng nếu Minh Béo phạm tội thì anh phải chịu trách nhiệm trước pháp luật của Mỹ. Tuy nhiên, ngoài sự lên án cũng nên dành tình thương để MC Lục lạc vàng có cơ hội sửa chữa sai lầm.

Là một nghệ sĩ trong nghề từng đứng chung sân khấu với Minh Béo, ca sĩ Phi Nhung đã có những chia sẻ chân thành xung quanh vụ việc.

Thông tin Minh Béo bị bắt trên đất Mỹ làm xôn xao dư luận.

 “Cùng là đồng nghiệp với nhau, hơn nữa , tôi lớn lên ở Mỹ từ nhỏ, nên tôi hiểu và thông cảm được hoàn cảnh của Minh Béo khi bơ vơ ở xứ người thời điểm hiện tại. Dù phải hay trái gì nhưng khi là đồng nghiệp, đồng hương gặp hoạn nạn ở nơi đất khách, quê người, nếu mình giúp được bằng tiếng nói hay hành động thì mình nên giúp. 

Nếu Minh Béo bị bắt ở Việt Nam thì khác, Phi Nhung hay bất kỳ ai cũng không thể lên tiếng được, bởi Minh Béo biết tiếng Việt, biết đủ thứ thì anh ấy có thể tự dàn xếp. Nhưng ở nước ngoài, rào cản về ngôn ngữ và rất nhiều vấn đề khác nữa, nên mình phải hiểu và thương đồng nghiệp nơi xứ lạ để tiếp thêm sức mạnh cho anh ấy khi ra hầu tòa”, Phi Nhung nói.

Nữ ca sĩ hải ngoại cũng chân thành chia sẻ trên đất Mỹ, những người bị nạn như Minh Béo, sự cần thiết nhất là tình thương của những người Việt Nam với nhau chứ không phải bất cứ sự chỉ trích nào nữa. Phi Nhung cũng kêu gọi những anh, chị em nghệ sĩ hải ngoại, ai có thể đi thăm được Minh Béo thì nên đi thăm.

Phi Nhung chân thành chia sẻ, sự cần thiết nhất là tình thương của những người Việt Nam với nhau chứ không phải bất cứ sự chỉ trích nào.

 Nữ ca sĩ “căn nhà màu tím” cho biết, chị cũng hi vọng và đặt niềm tin nhất  vào  Dũng Taylor – chồng của nữ Ca sĩ Thu Phương và ca sĩ Trizzie Phương Trinh có thể tới thăm và an ủi Minh Béo bởi hai người rất tốt với cộng đồng Việt Nam.  Do công việc cấp thiết phải trở về gấp Việt Nam trong ngày hôm nay nên Phi Nhung chưa kịp vào trại giam để thăm Minh Béo.

 
Ngay sau khi biết tin Minh Béo bị bắt, Phi Nhung đã tìm mọi cách để giúp đồng nghiệp.

 Ông xã Thu Phương, Dũng Talor cũng thẳng thắn bày tỏ việc không hài lòng với hành động của Minh Béo nhưng vẫn sẽ giúp đỡ nam nghệ sĩ: "Tôi lớn lên ở Mỹ nên không chấp nhận việc những người già, phụ nữ và trẻ em bị xâm phạm, nhất là đối với một người có bốn con như tôi. Vì thế, tôi không bảo vệ cho hành động của Minh Béo nếu bị toà kết án.

Tuy nhiên, đến giờ phút này, nam diễn viên hài chỉ mới bị khởi tố, chưa bị kết án và phải đang đợi kết quả từ công tố viên của quận Cam về sự việc này. Nếu Minh Béo sai, hãy để anh ấy trả lời trước pháp lý và mọi người không nên xô họ xuống vực thẳm. Trong lúc này, Minh Béo phải đương đầu với pháp lý và lao lý. Nếu bị dồn vào đường cùng, trong lúc quẫn trí, có thể người ta sẽ có những hành động làm ảnh hưởng đến mạng sống của chính mình. Nếu Minh Béo cùng đường, sẽ không còn ngày đối diện với pháp lý vì thế tôi khuyên mọi người hãy tin tưởng và để pháp luật công minh của Hoa Kỳ hành luật.

Trái với lời khuyên của nhiều bạn bè vì năm nay là năm tuổi của mình, nhưng nếu không đến tù thăm Minh Béo thì tôi thấy có điều gì sai trái với lương tâm và bản chất của tôi. Tôi sẽ tìm đến tù thăm Minh Béo và sẽ giúp đỡ Minh Béo trong khả năng cho phép và nếu bạn ấy cần".

[mecloud]OWM0o8Wjnk[/mecloud]

Thông tin Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em được nhiều tờ báo mạng đăng tải gây xôn xao dư luận. Trước đó, Theo nội dung thông cáo báo chí của văn phòng viện lý Quận Cam đăng trên website, "Minh Béo, tên thật là Hồng Quang Minh, 38 tuổi, ở Garden Grove, bị khởi tố hôm thứ Sáu (25-3) với ba tội danh: khẩu dâm với một trẻ em, tội danh về âm mưu thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và một tội danh gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Nếu bị kết tội, Hồng Quang Minh có thể bị phạt tù tối đa 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang đồng thời bị ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục. Thông cáo của văn phòng biện lý quận Cam ghi rõ, nếu Minh Béo muốn tại ngoại phải nộp 1 triệu USD tiền bảo lãnh và ngày 15/4/2016 phải tới văn phòng Cj-1 Central Jail, Santa Ana để tiếp tục thẩm vấn theo quy định. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news