Tin mới

Ca sĩ Phi Nhung từng muốn quy y vì tình

Thứ ba, 18/04/2017, 11:50 (GMT+7)

Từ trước đến nay, khán giả hâm mộ vẫn luôn chờ đợi ngày Phi Nhung “lên xe hoa”. Nhưng chuyện tình duyên đầy trắc trở từng khiến nữ ca sĩ Bông điên điển muốn quy y cửa phật.

Từ trước đến nay, khán giả hâm mộ vẫn luôn chờ đợi ngày Phi Nhung “lên xe hoa”. Nhưng chuyện tình duyên đầy trắc trở từng khiến nữ ca sĩ Bông điên điển muốn quy y cửa phật.

Phi Nhung không chỉ được khán giả biết đến là một ca sĩ nổi tiếng với giọng ca ngọt ngào đến mê đắm, cô còn được yêu mến bởi có một trái tim bao dung, nhân ái khi nuôi dưỡng 21 đứa trẻ kém may mắn. Từ trước đến nay, khán giả hâm mộ vẫn luôn chờ đợi ngày Phi Nhung “lên xe hoa”, nhưng khi trò chuyện cùng cô, mới biết điều đó là xa xôi.

Trong bài phỏng vấn với báo Gia đình & Xã hội, Phi Nhung từng thừa nhận việc đã yêu và sống như vợ chồng với hai người đàn ông nhưng họ đều bỏ chị mà đi. Nữ ca sĩ cũng không giấu giếm những dự định lên xe hoa bất thành trong quá khứ. 

Xinh đẹp, tài năng và giàu có, nhưng ở tuổi 45, Phi Nhung vẫn sống độc thân.

Chị tâm sự: “Là con gái, mỗi khi đứng trước một người đàn ông, đặc biệt là những người đẹp trai, hào hoa, phong nhã… trái tim tôi cũng rung động lắm chứ. Thực tế, tôi cũng có vài mối tình nhưng chẳng hiểu sao, mọi chuyện chẳng đi đến đâu. Người tôi yêu thì chẳng được, người tôi không yêu cứ bám riết, theo đuổi. Chắng trách người đời có câu ‘Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo’. Những lúc như vậy, tôi lại vùi đầu vào sự nghiệp ca hát để quên đi những mối tình sầu. Khi ngẩng đầu lên, nhìn lại, hóa ra mình đã sắp qua ngưỡng tứ thập".

Giọng ca "Bông điên điển" cũng từng gặp không ít tình huống khó xử trước những người đàn ông theo đuổi mình: "Có một vài người đàn ông vì ngưỡng mộ giọng hát nên họ yêu tôi đến mức si tình. Họ bị tôi từ chối nên tìm đủ cách từ thuyết phục, thậm chí là khống chế, hăm dọa... Khổ nổi họ là những người đàn ông đã có vợ và con. Tôi chỉ cần gật đầu là tôi sẽ có họ, nhưng nếu làm vậy tôi chẳng đành vì mang tội cướp chồng người ta, làm vợ con họ khổ. Vì vậy, ở tuổi 40 nhưng suốt ngày tôi phải chạy trốn tình yêu.

Mới đây, có một đại gia tại Hà Nội theo đuổi tôi như hình với bóng. Khi biết tôi đi hát bất cứ nơi nào cũng đi theo. Khi thấy những người đàn ông khác lên sân khấu tặng hoa, lập tức người đàn ông đó ra sức ngăn cản, làm khó. Tôi quá sợ nên có lúc định nhờ công an can thiệp vào chuyện này.

Phi Nhung từng tính tới chuyện quy y cửa phật vì chuyện tình duyên có quá nhiều trắc trở.

Sầu tình, nhiều lúc tôi muốn quy y cửa Phật trong quãng đời còn lại cho xong, nhưng nghĩ lại mình vẫn còn có thể đóng góp nhiều cho người hâm mộ, vẫn còn những đứa con nuôi tại một chùa ở Bình Phước, ngày đêm trông ngóng mẹ, đành gác lại", Phi Nhung chia sẻ.

Nói về chuyện tình cảm với Mạnh Quỳnh, Phi Nhung từng thẳng thắn: "Có thể trên sân khấu tôi và anh diễn rất ăn ý nhưng ngoài đời lại khác. Mạnh Quỳnh là một người chồng mẫu mực, hết lòng chăm lo cho vợ con. Vợ anh cũng là bạn thân của tôi, cô ấy làm ở một ngân hàng khá nổi tiếng ở Mỹ".

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ công bố hình ảnh con gái ruột trên trang cá nhân. Theo đó, con gái Phi Nhung tên là Wendy Phạm. Cô vừa tốt nghiệp thủ khoa ngành y tá ở một trường Đại học tại Mỹ và là niềm tự hào của ca sĩ ‘Nỗi buồn chim sáo’.

Phi Nhung công khai con gái ruột Wendy Phạm. 

Nữ ca sĩ cũng kể lại những lần con gái ruột hỏi cô vì sao không lấy chồng. Nữ ca sĩ chỉ trả lời rằng: “Mẹ muốn ở vậy nuôi con ăn học ra trường, vì mẹ không thể chia sẻ tình cảm cho ai được, mẹ đã dành hết tình cảm cho con và các em con ở Việt Nam.”

Phi Nhung và các con nuôi.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news