Tin mới

Ca sĩ Thái Lan Viên nguy kịch, bị bệnh viện trả về

Thứ ba, 05/05/2015, 09:36 (GMT+7)

Ca sĩ Thái Lan Viên hiện đang nguy kịch và bệnh viện sẽ trả anh về sau một thời gian chữa trị.

Ca sĩ Thái Lan Viên hiện đang nguy kịch và bệnh viện sẽ trả anh về sau một thời gian chữa trị.

Theo tin tức được biết, ca sĩ Thái Lan Viên đang trong tình trạng nguy kịch khi căn bệnh quái ác này đã lấy đi 95% sức khỏe.

Cơ thể Thái Lan Viên nhanh chóng bị tàn phá sau một thời gian nhập viện

Chia sẻ về tình trạng của mình, Thái Lan Viên cho biết: "Cũng hai tuần nữa. Thế là ba tháng gắn ống dẫn khí và tràn dịch, chịu muôn ngàn đau đớn. Bệnh viện sẽ trả mình về, nghĩa là từ chối chữa trị tiếp, hết cách, dù hết khí tràn phổi hay không, vì ba tháng là phổi bị chai và teo, tạo ổ cặn. Có thể mổ cắt ổ cặn nhưng bác sĩ hội chuẩn sức khoẻ yếu nên không cho mổ. Vì thế phải mang theo thương tật ổ cặn và tái phát suốt đời, có thể bị nhập viện khi bị tái phát bất cứ khi nào. Buồn quá, tự nhiên bị tàn, sức khoẻ sẽ luôn thua người thường, mất khả năng làm việc nặng, mình vẫn chưa đi lại được nữa. Ôi trời ơi."

Xem video: Thái Lan Viên chế "Người ấy" cực hay

Theo Thái Lan Viên chia sẻ thì bệnh viện sẽ trả anh về với gia đình trong thời gian tới dù bệnh tình đang nặng. Đã không ít bạn bè, gửi lời an ủi động viên Thái Lan Viên, cầu chúc cho anh mau khỏe lại.

Ca sĩ Thái Lan Viên đang từng ngày phải đối mặt với căn bệnh lao phổi, viêm phổi và khí tràn dịch phổi. Chỉ sau một thời gian nhập viện ngày 24 Tết (đầu năm 2015), ca sĩ Thái Lan Viên đã thay đổi ngoại hình hoàn toàn. Từ một thanh niên có ngoại hình trắng trẻo, điển trai, chỉ sau khoảng thời gian ngắn nằm viện, Thái Lan Viên đã trở thành một bệnh nhân hốc hác, đen đúa, chỉ còn da bọc xương.

Dù nằm viện, nhưng ca sĩ Thái Lan Viên không có người thân chăm sóc. Khi còn nhỏ, Thái Lan Viên đã bị người thân bỏ rơi , phải một mình bươn trải. Ở bên cạnh Thái Lan Viên lúc này chỉ có người bạn gái của anh.

Theo tin tức được biết, Ca sĩ - nhạc sĩ Thái Lan Viên sinh năm 1988, quê ở Quảng Ngãi. Thái Lan Viên là một ca sĩ quen thuộc với Cộng đồng mạng bằng những ca khúc hài hước, vui nhộn như Người hôi của, Cô giáo xinh, Vợ không đòi quà, Mình cưới nhau đi.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news